x close

หญิงซิ่งรถรีบพาแม่ไปหาหมอ ไม่รู้สะพานขาด-รถตกน้ำ สุดท้ายแม่ตาย ตัวเองหายไปกับน้ำ

          เปิดคลิปนาทีหญิงขับรถตกน้ำ ถูกกระแสน้ำพัดหายไปต่อหน้าชาวบ้าน หลังรีบขับรถพาแม่ไปหาหมอ ไม่ทันมองป้ายเตือนสะพานขาด สุดท้ายแม่ตายในรถ ส่วนลูกที่มาด้วยรอด


          วันที่ 28 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก Suwadee Pansang ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอขณะหญิงรายหนึ่งถูกกระแสน้ำพัดหายไปกับตา ขณะที่ชาวบ้านกำลังพยายามให้การช่วยเหลือ หลังเจ้าตัวขับรถกระบะตกสะพานที่ถูกกระแสน้ำซัดจนสะพานขาด ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าชาวบ้านพยายามตะโกนบอกว่าอย่าเพิ่งออกจากรถ ทว่าเจ้าตัวกลับเปิดประตูออกมา ก่อนจะถูกกระแสน้ำพัดหายไป


          โดย เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายแม่วงก์ - ลาดยาว ต.วังซ่าน อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งในรถมีกันอยู่ 3 คน และคนที่รอดชีวิตเป็นหญิงวัยกลางคน เล่าว่า คนที่ถูกน้ำซัดหายไปคือแม่ของเธอ และคนที่อยู่ในรถอีกคนคือยาย ที่เบื้องต้นเสียชีวิตแล้วในรถ

          ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ แม่กำลังรีบพายายไปหาหมอ เพราะป่วยหนัก โดยที่ผู้เป็นแม่ที่ขับรถไม่เห็นป้ายเตือนสะพานขาด ทำให้รถตกน้ำดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ (14.48 น.) ยังไม่มีรายงานว่าพบร่างของหญิงที่สูญหายแต่อย่างใด


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Suwadee Pansang, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงซิ่งรถรีบพาแม่ไปหาหมอ ไม่รู้สะพานขาด-รถตกน้ำ สุดท้ายแม่ตาย ตัวเองหายไปกับน้ำ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2564 เวลา 16:57:10 32,006 อ่าน
TOP