x close

สาวโร่ร้องกองปราบ ถูกทหารยศนายพันโกงโควตาลอตเตอรี่ 65 ล้านบาท !

          สาวหอบหลักฐาน ร้องกองปราบ หลังถูกทหารยศนายพันโกงโควตาลอตเตอรี่ เสียหาย 65 ล้านบาท ชี้แจ้งความไปแล้ว 2 เดือนแต่คดีไม่คืบ ตำรวจให้ไปหาหลักฐานมาเพิ่ม

สาวโร่ร้องกองปราบ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 28 กันยายน 2564 ช่อง 3 รายงานว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งได้เดินทางไปที่กองปราบปรามพร้อมทนายความ เพื่อติดตามควมคืบหน้าคดีที่ถูกฉ้อโกงโควตาลอตเตอรี่รวมมูลค่ากว่า 65 ล้านบาท โดยเอาผิดกับนายทหารยศนายพันนายหนึ่งที่สังกัดกรมทหารในย่านหลักสี่

          รายงานข่าวระบุว่า รู้จักกับนายพันคนดังกล่าวผ่านทางเพื่อน ซึ่งนายพันคนนี้อ้างว่ามีโควตาลอตเตอรี่ที่สามารถจัดสรรให้เป็นพิเศษนอกเหนือจากระบบการจัดสรรของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยได้รับโควตามาจากนายพลอีกคนหนึ่ง

          ช่วงแรกผู้เสียหายได้ลงทุนซื้อโควตาล็อตแรกตั้งแต่ต้นปี 2564 และให้ลอตเตอรี่ตามที่ตกลงกันทุกงวด ซึ่งทางผู้เสียหายเห็นว่าได้ของจริงและมีความน่าเชื่อถือ เนื่องจากนายพันคนนี้ได้นัดให้ไปรับลอตเตอรี่ภายในกรมทหารในย่านหลักสี่ ผู้เสียหายจึงรวบรวมเงินลงทุนจากเพื่อนและญาติมาอีกหลายล้านบาท

          กระทั่งงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 นายพันกลับไม่ยอมส่งลอตเตอรี่ตามที่ตกลงกันไว้ เมื่อสอบถามก็บ่ายเบี่ยงว่าเกิดปัญหาต่าง ๆ ขึ้นและไม่ยอมคืนเงินให้ ผู้เสียหายจึงตัดสินใจรวบรวมพยานหลักฐานและเข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า โดยพนักงานสอบสวนให้ไปรวบรวมพยานหลักฐานอื่น ๆ มาเพิ่มเติมอีก ผู้เสียหายและทนายความจึงกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนพร้อมแล้ว และกลับมายื่นให้กับพนักงานสอบสวนในวันนี้พร้อมติดตามความคืบหน้าของคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่ร้องกองปราบ ถูกทหารยศนายพันโกงโควตาลอตเตอรี่ 65 ล้านบาท ! โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2564 เวลา 19:45:31 3,487 อ่าน
TOP