x close

ร้านอาหารเกรี้ยวกราด แคปประจานลูกค้า ด่าแรงนักรีวิววอนนาบี ไร้การศึกษา

          ร้านอาหารแคปประจานด่าลูกค้า หลังรีวิวไม่ถูกใจ ด่าแรงเกินเบอร์ ซัดกินไม่เป็น ไล่ไปกินที่อื่น จวกไร้การศึกษา



คอมเมนต์

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาทวีตแชร์เรื่องราวเสียความรู้สึก หลังจากไปใช้บริหารร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ไม่ประทับใจกับอาหาร จึงรีวิวไปตามความจริง แต่กลับถูกทางร้านแคปข้อความไปด่าประจานในสตอรี่ไอจี

          โดยร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านอาหารอิตาเลียน ซึ่งจากภาพที่เจ้าของทวิตเตอร์นำมาแชร์ พบว่าทางร้านแคปประจานด่าลูกค้าหลายคนที่รีวิวในทางลบ และบางคนถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างแรง

คอมเมนต์

          เจ้าของทวีตวิจารณ์เรื่องล็อบสเตอร์ที่ได้น้อย และเส้นพาสต้าอืด ซึ่งถูกทางร้านซัดว่า "ถ้าอยากกินล็อบสเตอร์และพาสต้าเยอะ ๆ ละก็ ไปกินตามร้านบุฟเฟ่ต์เอานะ หรือไม่ก็ทำกินเอง"

          ลูกค้าอีกรายที่ได้อาหารไม่ตรงปก ไม่มีเห็ดทรัฟเฟิล และเนื้อสุกเกินไป ไม่ตรงกับที่สั่ง ถูกจวกว่า "ทีหลังก็ปรินต์รูปเมนูออกมาแล้วกินเข้าไปซะนะ จะได้ตรงปกถูกใจ ส่วนที่เนื้อมันแห้งก็เพราะลูกค้ามัวแต่ใช้เวลา 10 นาทีถ่ายรูป"

          ส่วนลูกค้ารายนี้บ่นเรื่องข้าวรีซ็อตโตแข็งและไม่อร่อยสมราคา แล้วโดนว่า "มาบ่นทั้งที่ไม่รู้วิธีกินที่ถูกต้อง และเก็บเงินไว้ไปหาหมอฟันซะนะ"

          ร้านอาหารดังกล่าวยังโพสต์อีกว่า "ตอนนี้เรากำลังโดนโจมตีจากพวกวอนนาบีอยากเป็นนักชิมที่ไร้การศึกษา"

          หลังจากทวีตเผยแพร่ออกไป ก็สร้างกระแสดราม่าเดือดบนสังคมออนไลน์ คนเข้ามาวิจารณ์กันอย่างหนักว่าร้านอาหารกล้าด่าลูกค้าแบบนี้ได้อย่างไร ทั้งที่เป็นความผิดของตัวเอง และควรปรับปรุง นอกจากนี้ยังมีคนมาแฉว่าร้านนี้ยังโพสต์ด่าร้านอาหารร้านอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

          ทั้งนี้ พบว่าร้านอาหารดังกล่าวได้ลบโพสต์ดราม่าทั้งหมดแล้ว แต่โพสต์เรื่องอื่นตามปกติ และได้ตั้งค่าปิดคอมเมนต์เรียบร้อยแล้ว

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารเกรี้ยวกราด แคปประจานลูกค้า ด่าแรงนักรีวิววอนนาบี ไร้การศึกษา อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 10:45:12 27,436 อ่าน
TOP