x close

พบแล้ว ร่างน้องมังกร หนูน้อยวัย 1 ขวบ เสียชีวิตแล้วหลังถูกกระแสน้ำพัดหายพร้อมปู่

         คืบหน้าค้นหาน้องมังกร หนูน้อยวัย 1 ขวบที่ถูกกระแสน้ำท่วมลพบุรี พัดหายไปพร้อมกับคุณปู่ ล่าสุดเจอร่างแล้ว พบว่าเสียชีวิตถูกกอหญ้าพันตามลำตัว


         วันที่ 28 กันยายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กที่ถูกกระแสน้ำพัดหายไประหว่างเหตุน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ ต.หนองรี อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2564 โดยพบศพบริเวณริมถนน ร่างเริ่มขึ้นอืด เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนำร่างส่งโรงพยาบาลเพื่อชัพสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

         เด็กชายคนดังกล่าวชื่อว่า ด.ช.ธีรวัฒน์ อินธิเกตุ หรือน้องมังกร อายุ 1 ขวบ 10 เดือน ตามรายงานข่าวระบุว่าน้องมังกร อาศัยอยู่กับปู่คือนายจันทรา อินทิเกตุ อายุ 48 ปี และคนอื่น ๆ รวม 4 ชีวิต โดยเมื่อคืนวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และมีน้ำป่าไหลมาจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา และจาก จ.เพชรบูรณ์ เข้าท่วมพื้นที่ อ.ลำสนธิ อย่างรวดเร็ว

น้ำท่วมลพบุรี

         ต่อมาในเวลา 02.00 น. ของวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ทุกคนในบ้านกำลังนอนหลับ จู่ ๆ ระดับน้ำสูงขึ้นและไหลเข้าท่วมบ้านของนายจันทราอย่างแรง จนบ้านไม้พังลงทั้งหลังทำให้ทั้ง 4 ชีวิตต้องลอยไปกับกระแสน้ำ ด้านภรรยาและลูกสาวของนายจันทราลอยไปเกาะกับต้นไม้ใหญ่ ส่วนนายจันทราและน้องมังกร ลอยหายไปคนละทิศทาง กระทั่งพบศพนายจันทรา เช้าวันที่ 27 กันยายน และพบศพน้องมังกรในเวลาต่อมา โดยร่างของน้องมังกรถูกกอหญ้าพันตามลำตัวไม่เช่นนั้นคงลอยไปไกลกว่านี้ ซึ่งทางครอบครัวรอให้มีปาฏิหาริย์มานานถึง 4 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ร่างน้องมังกร หนูน้อยวัย 1 ขวบ เสียชีวิตแล้วหลังถูกกระแสน้ำพัดหายพร้อมปู่ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 10:20:59 5,662 อ่าน
TOP