x close

หนุ่มสุดมั่น จะใช้ความดังจ่ายแทนค่าอาหาร หวังกินฟรี เห็นยอดผู้ติดตามแล้วยิ่งอึ้งแรง


          หนุ่มจีนสุดมั่น หวังจะใช้ความดังจ่ายแทนตังค์ค่าอาหาร เปิดโซเชียลโชว์พนักงานเก็บเงิน เห็นยอดผู้ติดตามแล้วยิ่งอึ้งหนัก ทำไปได้...

ใช้ความดังจ่ายแทนตังค์ค่าอาหาร
ภาพจาก 0478114

        เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา หนุ่มรายหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง พร้อมด้วยหญิงสาว 2 ราย เข้าไปกินอาหารค่ำที่รายอาหารแห่งหนึ่ง โดยได้สั่งเมนูต่าง ๆ มาจนเต็มโต๊ะ ก่อนจะกินกันจนหมดเกลี้ยง

         ต่อมา ฝ่ายชายหนุ่มได้เดินออกมาที่เคาน์เตอร์จ่ายเงิน จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา แต่ไม่ได้ใช้จ่ายเงินผ่านบริการออนไลน์แต่อย่างใด เขาพยายามจะต่อรองกับพนักงาน อ้างว่าเขาเป็นคนดังโซเชียล ขอกินอาหารมื้อนี้ฟรี

ใช้ความดังจ่ายแทนตังค์ค่าอาหาร
ภาพจาก 0478114

         พนักงานแคชเชียร์อึ้งไปครู่หนึ่ง จากนั้นหนุ่มรายดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นคนดังในโลกออนไลน์ ก็เปิดโทรศัพท์ของเขาโชว์ให้พนักงานดูยอดผู้ติดตามในบัญชีโซเชียล เห็นแล้วก็ยิ่งอึ้งหนักกว่าเดิม เมื่อตัวเลขแสดงว่ามีฟอลโลเวอร์อยู่ 217 ราย

         แน่นอนว่าทางพนักงานปฏิเสธวิธีการจ่ายค่าอาหารของเขา แต่ชายหนุ่มสุดมั่นยังคงไม่ยอมแพ้ ยังยืนกรานว่าจะใช้ "ความดัง" ของเขาจ่ายตอบแทน โดยเสนอว่าจะถ่ายคลิปวิดีโอโปรโมตร้านให้ ทางพนักงานจึงไปขอความช่วยเหลือจากทางผู้จัดการร้าน และก็ถูกปฏิเสธเช่นเดียวกัน

ใช้ความดังจ่ายแทนตังค์ค่าอาหาร
ภาพจาก 0478114

         ชายหนุ่มยังคงพยายามต่อรองขอลดราคาค่าอาหาร ทางพนักงานจึงตอบกลับไปสั้น ๆ อย่างสุภาพว่า "เราปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน" เมื่อได้ยินเช่นนั้น เขาก็เข้าไปเก็บของเงียบ ๆ แล้วรีบวิ่งออกจากร้านไป ทั้งที่ไม่ยอมจ่ายเงิน

         อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานร้านไปตามจับตัวเขาได้ ก่อนชายหนุ่มจะยอมจ่ายเงินค่าอาหารในที่สุด ทั้งนี้กล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด โดยภายหลังจากภาพถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปตาม ๆ กัน

ใช้ความดังจ่ายแทนตังค์ค่าอาหาร
ภาพจาก 0478114

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดมั่น จะใช้ความดังจ่ายแทนค่าอาหาร หวังกินฟรี เห็นยอดผู้ติดตามแล้วยิ่งอึ้งแรง อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 09:47:46 54,509 อ่าน
TOP