x close

ร้านอาหารดัง ขอโทษแล้ว โดนถล่มเละปมด่าลูกค้าไร้การศึกษา-วอนนาบี ทั้งที่รีวิวบริสุทธิ์ใจ


           ร้านอาหาร bundle of joy bangkok ด่าลูกค้าไร้การศึกษา แคปประจานลงเน็ต ล่าสุดออกมาขอโทษแล้ว หลังจากนี้จะขอปรับปรุงตัวทั้งเรื่องอาหาร การให้บริการ และทัศนคติ หลังโดนถล่มเละจนต้องปิดไอจีเป็นส่วนตัว

ร้านอาหารขอโทษลูกค้า หลังด่าลูกค้าไร้การศึกษา

          จากกรณีที่มีกรณีร้านอาหารอิตาเลียนแห่งหนึ่ง ซึ่งประจานด่าลูกค้าที่มารีวิวในทางลบผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งประโยคเด็ด ๆ ที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ คือ การด่าลูกค้ากลุ่มนี้ว่า เรากำลังโดนโจมตีจากพวกวอนนาบีที่อยากเป็นนักชิมที่ไร้การศึกษา ซึ่งหลังจากที่โพสต์ ร้านก็ปิดไอจีเป็นไพรเวตและลบข้อความที่ด่าทั้งหมดทันที

อ่านข่าว : ร้านอาหารเกรี้ยวกราด แคปประจานลูกค้า ด่าแรงนักรีวิววอนนาบี ไร้การศึกษา

ร้านอาหารขอโทษลูกค้า หลังด่าลูกค้าไร้การศึกษา

          ล่าสุด วันที่ 30 กันยายน 2564 ร้านดังกล่าวมีการออกมาโพสต์ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ระบุว่า เราต้องขอโทษอย่างจริงใจสำหรับเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อันแสดงถึงการโพสต์ที่ไม่เหมาะสม และแสดงถึงทัศนคติที่แย่ของเรา ที่สร้างความไม่สบายใจแก่ลูกค้าของเรา

          หลังจากนี้ เราจะขอน้อมนำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาปรับปรุงแก้ไข และจะทำงานหนักกันต่อไป เพื่อทำให้อาหารของเรา บริการของเรา ทัศนคติและพฤติกรรม ดียิ่งขึ้นไปอีก

          และกราบขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ร้านอาหารขอโทษลูกค้า หลังด่าลูกค้าไร้การศึกษา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารดัง ขอโทษแล้ว โดนถล่มเละปมด่าลูกค้าไร้การศึกษา-วอนนาบี ทั้งที่รีวิวบริสุทธิ์ใจ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2564 เวลา 10:26:44 21,473 อ่าน
TOP