x close

สาวเทโอกาสงาม งาน 3 วัน รายได้ 1.5 แสน เงิบแรงมาก มารู้ทีหลัง เขาจ้างไปแสดง Squid Game !

          ยูทูบเบอร์สาว เทงาน 3 วัน รายได้ 1.5 แสน เสียใจหนักมาก มารู้ทีหลัง เขาจ้างไปแสดงซีรีส์ดัง Squid Game

Squid Game
ภาพจาก Netflix

          เรย์ ยูทูบเบอร์สาวชาวอเมริกันในเกาหลี ออกมาบอกเล่าประสบการณ์การปฏิเสธงานงานหนึ่งที่รายได้ดีสุด ๆ แต่ไม่ชอบเงื่อนไข ซึ่งทำให้เธอเสียใจหนักมากและโกรธตัวเองมากที่เทงานนี้ เพราะมารู้ทีหลังว่าถูกจ้างให้ไปแสดงในซีรีส์ดัง Squid Game !

          จากการงรายงานของ เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ระบุว่า เรย์ออกมาโพสต์คลิปยูทูบเล่าว่า ฝรั่งที่เป็นอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในเกาหลี มีโอกาสสูงมากที่จะได้รับการติดต่อให้ไปแคสงานวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ถ่ายรายการทีวี ถ่ายหนัง และอื่น ๆ โดยไม่ต้องพยายามอะไรเลย เธอเองก็ได้รับการติดต่อเข้ามามาก

          Squid Game
ภาพจาก Instagram raye.yoo

          เรย์ เล่าว่า ในเดือนตุลาคม 2563 เธอได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องการนางแบบไปร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องหนึ่ง ค่าจ้าง 4,500 ดอลลาร์ หรือกว่า 1.5 แสนบาท และทำงานเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น โดยเธอสนใจงานนี้มาก และพร้อมรับงานเพราะค่าจ้างสูงสุด ๆ

งานดังกล่าวมีเงื่อนไขดังนี้


Squid Game
ภาพจาก Netflix

          สวมกางเกงชั้นในตัวเดียวและเปลือยท่อนบน โดยมีสติกเกอร์ปิดหัวนมให้

          ทาสีบอดี้เพ้นท์ทั้งตัวและใบหน้า

          ทีมงานจะมารับ-ส่ง ถึงที่ พร้อมอาหารกลางวันและอาหารเย็นฟรี ตลอดการทำงาน

          เป็นงานเชิงศิลปะ ไม่มีบทพูด ไม่มีการแสดงทางเพศ หรือทำท่าทางอนาจารใด ๆ ทั้งสิ้น

          หลังจากอ่านเงื่อนไข เรย์ตัดสินใจปฏิเสธไป เพราะเธอไม่รู้ว่ามันคือโปรเจกต์อะไร หรือซีรีส์แบบไหน เพราะต้องปิดเป็นความลับจนกว่าจะเปิดตัว

Squid Game
ภาพจาก Instagram raye.yoo

          "ตอนนั้นฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ถ้าต้องทำงานอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งต้องแก้ผ้าและบอดี้เพนท์ ฉันเลยปฏิเสธไป พอมารู้ทีหลังว่ามันคือซีรีส์ดังอันดับหนึ่ง ถ้าได้ไปร่วมแสดงมันคงเจ๋งสุด ๆ ฉันยอมรับว่าเงิบมากและโมโหมาก หากคราวหน้ามีโอกาสละก็ ฉันตกลงรับงานแน่นอน" เรย์ กล่าว

          สำหรับ Squid Game คือซีรีส์เกาหลีเรื่องดังใน Netflix ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ ฮอตฮิตอย่างมากในเกาหลี ขึ้นอันดับ 1 ใน ประเทศไทย รวมทั้งสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และหลายประเทศทั่วโลก

          เป็นซีรีส์ที่เรียกได้ว่าปังแบบไม่มีอะไรมาต้าน แถมได้คะแนน 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อีกด้วย

Squid Game
ภาพจาก Netflix

          ทางด้านชาวเน็ตก็คอมเมนต์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็เสียดายแทนเธอสำหรับโอกาสดี ๆ แบบนี้ แถมเงินก้อนใหญ่ แต่ก็มีคนมองว่าเรย์ตัดสินใจถูกแล้ว เพราะเงื่อนไขของงานมันดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย แค่โป๊และทาสีตัวไปถ่ายงาน แต่ได้ค่าตอบแทนสูงมาก ยิ่งเป็นผู้หญิงอีกด้วย ดังนั้นมันก็ไม่ผิดที่จะไม่รับเพราะความปลอดภัยของตัวเอง

Squid Game
ภาพจาก Instagram raye.yoo

Squid Game
ภาพจาก Instagram raye.yoo

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz, ยูทูบ 레이진 [Raye & Jin]


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเทโอกาสงาม งาน 3 วัน รายได้ 1.5 แสน เงิบแรงมาก มารู้ทีหลัง เขาจ้างไปแสดง Squid Game ! อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2564 เวลา 18:39:54 117,050 อ่าน
TOP