x close

สาวท้องเครียดหนัก ไว้ใจช่วยเพื่อนตอนลำบาก สุดท้ายโดนฉก 4 แสน ทิ้งไว้แค่โน้ตใบเล็ก ๆ


            สาวท้องแก่สุดช้ำ ให้โอกาสเพื่อนที่ลำบาก จู่ ๆ อีกฝ่ายแอบโอนเงิน 4 แสนตอนหลับหนีหาย ทิ้งไว้แค่โน้ตใบเล็ก ๆ ทำเครียดแทบเป็นบ้า บทเรียนราคาแพงที่ไว้ใจ

เพื่อนขโมยเงิน

            กลายเป็นอุทาหรณ์เกี่ยวกับความไว้ใจ กรณีวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Niinz Jirapa เผยเหตุการณ์ที่เธอช่วยเหลือเพื่อนรักที่กำลังลำบาก จึงให้โอกาสเข้ามาอยู่ในบ้าน ทำดีด้วยทุกอย่าง ที่ผ่านมาเธอคอยช่วยเหลือเป็นเหมือนทั้งเพื่อนทั้งพี่ ทั้งเรื่องกิน เรื่องงาน ขอโอกาสจากคนอื่นให้กับเพื่อนคนนี้ จนมั่นใจว่าเพื่อนจะไม่มีทางทำเรื่องไม่ดีกับเธออย่างแน่นอน

เพื่อนขโมยเงิน

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดเพื่อนรายนี้ได้แอบโอนเงินไปราว 4 แสนบาทขณะที่เธอกำลังนอนหลับ ก่อนจะหนีไปพร้อมกับทิ้งโน้ตขอโทษไว้ ใจความว่า "ขอโทษนะมึงที่ทำแบบนี้ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ขอโทษสำหรับทุกอย่าง ขอโทษที่ทำให้คิดมากในเวลาใกล้คลอดแบบนี้ กูคงไม่มีโอกาสได้เจอมึงหรือหลาน ต้องดูแลตัวเองดี ๆ นะ

            ขอโทษที่เอาเงินมาแบบนี้ เงินที่เอามาสัญญาว่าจะฝากคืนให้จนครบ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ทั้งความช่วยเหลือและโอกาสที่มีให้กู กูเองที่ไม่ดีรักษามึงไว้ไม่ได้ ลืมตัดเพื่อนแย่ ๆ คนนี้นะ ขอให้มึงเจอแต่สิ่งดี ๆ มิตรดี ๆ กูคงไม่กล้าที่จะกลับมาเจอมึงและใคร ๆ อีก กูเองก็ยังไม่รู้จะไปไหน ทำอะไร สุดท้ายแล้วถ้าจะต้องเจอกันอีกครั้ง กูคงจะพูดขอโทษ ขอบคุณ อธิบายเรื่องต่าง ๆ ไม่ได้แล้ว ทั้งหมดกูทำด้วยตัวของกูเอง มึงไม่ต้องร้องไห้นะ"

เพื่อนขโมยเงิน

เพื่อนขโมยเงิน

            เจ้าของเรื่องราวระบุว่า เงินสี่แสนที่เอาไป กับโน้ตไม่กี่ใบที่ทิ้งไว้ให้ ขอบใจนะ ทำเอาสติแตกแทบเป็นบ้า ถามว่าตอนที่แอบโอนเงินออกไปทั้งที่เห็นเธอนอนในสภาพใกล้คลอด อีกแค่ 1 - 2 สัปดาห์ก็จะคลอดแล้ว ตอนทำไม่สมเพชบ้างเหรอ ขอบใจที่ตอกย้ำความโง่ของเธอที่ให้โอกาสไว้ใจงูพิษแบบนี้ เข้าใจแล้วว่าคนเรามันเปลี่ยนกันไม่ได้จริง ๆ

            ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าของเรื่องราวเผยว่า ขณะนี้ทำการอายัดบัญชีไว้แล้ว โดยเจ้าแจ้งความแล้วและรอตำรวจดำเนินการให้ต่อไป

เพื่อนขโมยเงิน

เพื่อนขโมยเงิน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องเครียดหนัก ไว้ใจช่วยเพื่อนตอนลำบาก สุดท้ายโดนฉก 4 แสน ทิ้งไว้แค่โน้ตใบเล็ก ๆ โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 12:05:20 38,821 อ่าน
TOP