x close

ธรรมนัส โชว์ลุยช่วยน้ำท่วม ย้ำห้ามบอกว่าตนเป็นใคร แต่เปิดแมสก์กลางไลฟ์ จำผมได้ไหม...

        ธรรมนัส ลุยช่วยเหตุน้ำท่วม แจกถุงยังชีพให้ชาวบ้านในอยุธยา โพสต์โชว์ภาพลุยน้ำ บอกกำชับทีมงานแล้ว ห้ามบอกว่าตนเป็นใคร แต่เอ๊ะ ในไลฟ์มีเปิดแมสก์โชว์ ยายจำผมได้ไหม....

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า

        วานนี้ (4 ตุลาคม 2564) แนวหน้า รายงานว่า ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า เพื่อการกุศล พร้อมคณะและกลุ่มผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมถึงผู้นำท้องถิ่น ได้ร่วมกันลงพื้นที่แจกถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคที่จำเป็นแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตเทศบาลตำบลหัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยยังมีการลงเรือท้องแบนเข้าไปแจกถุงยังชีพพร้อมให้กำลังใจชาวบ้านด้วยตัวเอง
 
        พร้อมกันนั้นยังมีการไลฟ์และโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า ระบุว่า วันนี้ตนและทีมงานได้นำสิ่งของช่วยเหลือเข้าไปมอบให้ชุมชนริมแม่น้ำที่ ต.หัวเวียง ซึ่งได้รับความเดือดร้อน โดยตนได้แนะนำตัวกับชาวบ้านว่าตนเป็นจิตอาสา และกำชับทีมงานว่าห้ามบอกกับชาวบ้านว่าตนคือใคร แค่นำสิ่งของมาช่วยเหลือและต้องการรับฟังปัญหาที่แท้จริงจากชาวบ้านเท่านั้น

        โดยจุดประสงค์ของตนคือไม่ต้องการคำพูดเอาใจและต้องการรับรู้ความรู้สึกจริง ๆ ของชาวบ้านโดยไม่ต้องเกรงใจ เพื่อที่จะนำไปบอกต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน  

        อย่างไรก็ตาม พบว่าในการไลฟ์ของทางเพจขณะที่ ร.อ. ธรรมนัส อยู่บนเรือท้องแบนและกำลังจะแจกสิ่งของช่วยเหลือนั้น จังหวะหนึ่ง ร.อ. ธรรมนัส ได้ถามชาวบ้านว่า "ยาย มองเห็นหน้าไหม มองเห็นไหมครับ"


        จากนั้น ร.อ. ธรรมนัส ก็ได้ถอดหน้ากากอนามัย พร้อมบอกอย่างติดตลกกับคุณยายที่อยู่บนเรือว่า "พระเอกในทีวีน่ะสิ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า" ก่อนจะมีการให้ชาวบ้านเข้ามารับสิ่งของและเงินช่วยเหลือทีละคน



ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า
 
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมนัส โชว์ลุยช่วยน้ำท่วม ย้ำห้ามบอกว่าตนเป็นใคร แต่เปิดแมสก์กลางไลฟ์ จำผมได้ไหม... อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2564 เวลา 09:39:49 14,464 อ่าน
TOP