x close

หนุ่มไปฉีดวัคซีน ไร้มารยาท ถามพยาบาลสาวว่า ชัก---ได้ไหม ทัวร์ลงจนต้องขอโทษ

         หนุ่มไปฉีดวัคซีน ไร้มารยาท ถามพยาบาลสาวว่า ชัก---ได้ไหม จนอีกฝ่ายตอบกลับว่า อย่าหมกมุ่น ล่าสุดหนุ่มคนดังกล่าวโพสต์คลิปขอโทษ ยอมรับที่ถามไปเพราะอยากรู้จริง ๆ ตอนนี้ทัวร์ลงหนักมาก เครียดมาก

วัคซีนโควิด

          วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ในโลกโซเชียลต่างมีการวิจารณ์คลิปชายคนหนึ่งที่อัดคลิประหว่างฉีดวัคซีนโควิด 19  พร้อมถามเจ้าหน้าที่ว่า "หลังฉีดวัคซีนแล้ว มันชัก---ได้ไหมเนี่ย เอาจริง ๆ อยากรู้" ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับว่า "อย่าหมกมุ่น ต้องหาเวลาทำอย่างอื่นไปด้วย"

          ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าว คนก็รุมวิจารณ์ในจุดที่ว่า ไม่มีใครสอนเรื่องมารยาทเลยเหรอ การพูดเรื่องนี้กับคนแปลกหน้า แถมเป็นผู้หญิงอีก มันเข้าข่ายคุกคามทางเพศด้วยไหม ถ้าจะถามควรถามกับหมอผู้ชายหรือบุรุษพยาบาลน่าจะดีกว่า อย่างไรก็ตาม ก็มีมุมมองที่แตกต่างออกไป มองว่าหนุ่มคนนี้อยากรู้จริง ๆ ว่าทำได้ไหม แล้วตรงนั้นมีเจ้าหน้าที่ชายให้ถามหรือเปล่า แต่สิ่งที่ผิดแน่ ๆ คือ การอัดคลิปออกมา

          ล่าสุด หนุ่มคนดังกล่าว อัดคลิปขอโทษอีกครั้ง ระบุว่า ในฐานะที่เราเป็นเด็ก เราก็อยากรู้ จึงได้ถามตรง ๆ กับหมอ เพราะคนทั่วไปก็พูดข้อมูลที่แตกต่างกันออกไป เช่น ทำไม่ได้ แต่การถามหมอนั้นน่าจะชัวร์ที่สุด เรื่องที่เกิดขึ้นก็มีประเด็นดราม่า มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ หลังจากนี้ผมได้ลบคลิปนั้นไปแล้ว มันดราม่าหนักจนรับไม่ได้ ดังนั้นผมก็ขอโทษด้วยนะ เดี๋ยวไปเรียนแล้ว พร้อมกับยกมือไหว้

วัคซีนโควิด

วัคซีนโควิด

วัคซีนโควิด

วัคซีนโควิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไปฉีดวัคซีน ไร้มารยาท ถามพยาบาลสาวว่า ชัก---ได้ไหม ทัวร์ลงจนต้องขอโทษ โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 08:52:45 16,339 อ่าน
TOP