x close

สาวสะพรึง สิวกลายเป็นตุ่มสยอง มีหนอนฝักไข่ 2 เดือน ก่อนตัวเป็น ๆ ไชเนื้อออกมา

         สาวเป็นตุ่มที่หลังเหมือนสิว ก่อนพบพบความจริง กลายเป็นตุ่มสยอง  มีหนอนแมลงวันฝักไข่นาน 2 เดือน ก่อนมีหนอนตัวเป็น ๆ ไชออกมาจากเนื้อ

สิวที่หลัง
ภาพจาก TikTok@loudladylibrary

         เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวประสบการณ์สุดเจ็บปวดของหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ @loudladylibrary เธอได้ออกมาเล่าถึงช่วงเวลาสะพรึงราวกับในภาพยนตร์สยองขวัญ เมื่ออยู่ ๆ พบว่า มีหนอนตัวเป็น ๆ ไชออกมาจากเนื้อของเธอ

         โดยหญิงสาวเล่าว่า เธอรู้สึกเหมือนถูกอะไรกัดที่หลัง ก่อนจะพบตุ่มที่ลักษณะเหมือนสิวและเจ็บ ๆ จากนั้นจึงได้ไปพบแพทย์ให้ตรวจดู แพทย์วินิจฉัยว่าถูกแมงมุมกัด จึงให้ยาปฏิชีวนะเธอมา แต่หลังจากนั้นอาการของเธอก็ยังไม่ดีขึ้น ตรงกันข้าม ความเจ็บปวดกลับรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

         ตุ่มดังกล่าวมีรูที่ขยายขนาดใหญ่ขึ้น และสามีของเธอที่ช่วยเธอเปลี่ยนเสื้อผ้ากล่าวว่า เขาเห็นว่าเหมือนมีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ในรูดังกล่าวด้วย แต่เธอก็คิดว่ามันเป็นเนื้อเยื่อที่ตายแล้ว กระทั่งหลังจากทนผ่านไป 8 สัปดาห์ ความสยดสยองก็เกิดขึ้น

สิวที่หลัง
ภาพจาก TikTok@loudladylibrary

         เธอได้พบความจริงว่า มันไม่ใช่ทั้งตุ่มสิวหรือตุ่มแมงมุมกัด แต่มันคือตุ่มที่มีไข่ของหนอนแมลงวัน (Bot fly) ซึ่งฟักกลายเป็นตัวอ่อนคลานออกมาจากผิวหนังของเธอ

         ทั้งนี้สาเหตุคาดว่าจะมาจากยุงกัด ซึ่งยุงถูกแมลงวันไปจับและวางไข่ทิ้งไว้บนตัว เมื่อยุงบินมากัดคน (หรือสัตว์) ไข่จะเข้าสู่ผิวหนังทางบาดแผล อุณหภูมิความร้อนในร่างกายจะทำให้ไข่ฟักตัว และตัวอ่อนอาศัยอยู่ใต้ผิวหนัง จากนั้นราว 2 เดือน หนอนแมลงวันที่โตเต็มที่ก็จะไชผุดออกมาจากผิว

         ภายหลังจากหญิงสาวโพสต์เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา เรื่องราวของเธอก็ถูกแชร์ต่อกันไปในโซเชียลมีเดีย หลายคนเข้าไปแสดงความเห็นแสดงความตกใจ ในขณะเดียวกันต่างก็รู้สึกเห็นใจหญิงสาวมาก


สิวที่หลัง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         คอมเมนต์จากผู้คนในออนไลน์ ระบุว่า "นี่คือฝันร้าย ! มันบ้ามาก ฉันเสียใจด้วย ! ฉันหวังว่าคุณจะอาการดีขึ้นแล้วในตอนนี้" และ "ฉันรู้สึกสะพรึงมาก ถ้าเป็นฉันมีหนอนแมลงวันมาอยู่ในตัวแบบนี้ คงนอนไม่หลับอีกต่อไป"

สิวที่หลัง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึง สิวกลายเป็นตุ่มสยอง มีหนอนฝักไข่ 2 เดือน ก่อนตัวเป็น ๆ ไชเนื้อออกมา โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 10:42:43 9,873 อ่าน
TOP