x close

อุจาด ! หนุ่มเครื่องแบบทหารดูดนิ้วเซลส์สาว อ้างขอเปลี่ยนสินค้า ก่อนคว้านิ้วไปอม

        เผยคลิปพฤติกรรมสุดอี๋ หนุ่มเครื่องแบบทหารดูดนิ้วเซลส์สาว ทำทีเป็นซื้อสินค้าที่หน้าเคาน์เตอร์ ก่อนคว้าหมับเอาเข้าปาก พนักงานช็อกตกใจ


        วันที่ 7 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยรายงานพร้อมคลิปพฤติกรรมสุดอุจาดของหนุ่มรายหนึ่ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าแห่งหนึ่งในเมืองตามัน เกรามัต ของรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย

        จากคลิปวิดีโอที่กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านบันทึกภาพเอาไว้ได้ จะเห็นว่า หนุ่มรายดังกล่าวแต่งเครื่องแบบทหารเข้ามาในร้าน ในระหว่างที่กำลังคุยกับพนักงานขายที่หน้าเคาน์เตอร์ อยู่ ๆ เขาก็ดึงมือเธอขึ้นไปดูดนิ้วอมเข้า ๆ ออก ๆ

        ทั้งนี้จะเห็นว่า ชายรายนี้กำบุหรี่ไฟฟ้าไว้ใกล้ ๆ นิ้วของหญิงสาว ตั้งใจกลบเกลื่อนไม่ให้คนเห็น ภายหลังจากดูดนิ้วของเธอเสร็จ ก็หันไปดูดบุหรี่ไฟฟ้าแล้วพ่นควันออกมาใส่หน้าเธอ ด้านพนักงานหญิงมีอาการตกใจมาก แต่ก็พยายามควบคุมสถานการณ์ให้เป็นปกติ

คุกคามทางเพศ, ลวนลามผู้หญิง

        ภายหลังจากเกิดเหตุ พนักงานได้บอกกับทางร้านพร้อมกับดำเนินการแจ้งความ ซึ่งตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า เหยื่อสาวอายุ 18 ปี ให้การว่า ชายรายนี้เข้ามาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าก่อนจะกลับไปแล้วมาใหม่ อ้างว่าบุหรี่ที่เขาซื้อไปใช้งานไม่ได้

        ทางพนักงานสาวจึงได้ตรวจสอบสินค้าแล้วเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ลูกค้าไป ทว่าภายหลังจากที่เขารับของไป ก็ฉวยโอกาสคว้านิ้วมือเธอไปดูดด้วย ตามเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ และเมื่อรู้ตัวว่าที่ร้านมีกล้องวงจรปิดก็รีบปล่อยมือเธอ และออกจากร้านไป


        ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า พฤติกรรมดังกล่าวเป็นกระทำที่เข้าข่ายล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ มีความผิดตามกฎหมาย ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการสืบสวนเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษ
ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุจาด ! หนุ่มเครื่องแบบทหารดูดนิ้วเซลส์สาว อ้างขอเปลี่ยนสินค้า ก่อนคว้านิ้วไปอม อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2564 เวลา 16:10:21 13,903 อ่าน
TOP