x close

กู้ภัยระทึก รับแจ้งเหตุสาวติดผาสูง 9 เมตร ห้อยต่องแต่งจะร่วง ที่ไหนได้ เธอไม่ใช่คน !


           ทีมกู้ภัยระทึก รับแจ้งเหตุสาวติดหน้าผาสูง 9 เมตร ห้อยต่องแต่งหวาดเสียว รีบประสานทีมช่วยเหลือ ไปถึงสุดอึ้ง ความจริงเธอไม่ใช่คน

หุ่นติดหน้าผา

           เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เอ็นบีซีลอสเอนเจลิส รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมืองซานตาบาร์บารา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุให้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวเคราะห์ร้ายรายหนึ่ง ซึ่งกำลังประสบเหตุระทึก ตัวห้อยต่องแต่งติดอยู่ที่หน้าผาสูงราว 9 เมตร

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. ภายหลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานกำลังเสริมเพื่อช่วยเหลือ ทั้งทีมรถลุยป่า ทีมโดรน ทีมเครื่องจักรกล และทีมฉุกเฉิน ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังจุดเกิดเหตุในทันที

           โดยจุดดังกล่าวเป็นบริเวณริมผาที่ติดกับริมหาดโฮปแรนช์ นักท่องเที่ยวผู้เห็นเหตุการณ์ต่างพากันแตกตื่นตกใจ ต่อมาเจ้าหน้าที่พบว่า หญิงสาวรายดังกล่าวอยู่ในสภาพเอื้อมสุดแขนคว้าจับหินหน้าผา เพื่อพยุงตัวเองไม่ให้ร่วงตกลงมา

           ทว่า หลังจากใช้อุปกรณ์ตรวจจับความร้อนช่วยเหลือ ผลปรากฏพบความจริงว่า หญิงสาวรายดังกล่าวไม่ใช่มนุษย์จริง ๆ แต่เป็นเพียงหุ่นจำลอง สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เมื่อไม่กี่วันก่อนที่จะมีการแจ้งเหตุ

           ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ทราบว่าเหตุใดทางกองถ่ายภาพยนตร์ถึงทิ้งหุ่นดังกล่าวไว้ให้อยู่ในสภาพเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้โกรธเคืองกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้นำภาพและเรื่องราวมาแชร์ขำขัน พร้อมทั้งบอกว่า "หากเจอเหตุร้าย อย่างน้อยก็แจ้งมาดีกว่า"

ขอบคุณข้อมูลจาก NBC los angeles, timesnownews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยระทึก รับแจ้งเหตุสาวติดผาสูง 9 เมตร ห้อยต่องแต่งจะร่วง ที่ไหนได้ เธอไม่ใช่คน ! อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2564 เวลา 15:10:23 33,406 อ่าน
TOP