x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ได้ยินเสียงดังจากเพดานทุกคืน ติดกล้องดูให้รู้แล้วรู้รอด ร้องเหี้- เลยครับ !

| 40,723 อ่าน

 

            หนุ่มเสียงได้ยินแปลก ๆ จากเพดานทุกคืน ตอนแรกคิดว่าแมว แต่มันดูหนักเกินแมว ตัดสินใจติดกล้อง ช็อกแรงมาก

 

            อิห์วาน ฮาคิม หนุ่มอินโดนีเซียในยอกยาการ์ตา และครอบครัว นอนไม่ค่อยหลับกันมาหลายคืนแล้ว เพราะมักจะได้ยินเสียงแปลก ๆ จากเพดานติดต่อกันทุกคืน ตอนแรกก็คิดว่ามันคงจะเป็นเสียงแมว แต่นานไปเริ่มคิดว่าไม่ใช่ เพราะแมวไม่น่าทำเสียงดังได้แบบนี้

 

            ด้วยความเหลือทน อิห์วานตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ เพื่อรอส่องดูให้แน่ใจว่าต้นเหตุมาจากอะไรกันแน่ ให้มันรู้กันไปข้าง ถ้าจะเป็นผีมาหลอกล่ะก็…. ก็กลัวอยู่ และแล้วความจริงก็เปิดเผย ….. ซึ่งไม่ใช่ทั้งแมวและผี

 

            จากการรายงานของเว็บไซต์ทีวีวันนิวส์ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ระบุว่า เสียงที่อิห์วานและคนในบ้านได้ยิน เป็นเสียงแกรกกราก ๆ คลายเสียงแมวเอาอุ้งเท้าครูดไปกับฝ้า แต่มันเสียงดังมากและมีการกระทุ้งหนัก ๆ อิห์วานจึงเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าเป็นแมว เพราะแมวควรจะย่องเบากว่านี้

 

            เพื่อความชัวร์ อิห์วานติดตั้งกล้องวงจรปิดและรอดู เสียงแปลก ๆ มาตามนัดจริง แต่สิ่งที่ปรากฏในจอภาพทำเอาเขาอึ้งหนักมาก เพราะมันคือ ตัวเงินตัวทอง (monitor lizard) ตัวใหญ่เบ้อเริ่ม ขนาดเท่า ๆ ต้นขา อาจมาหาหนูกินแล้วติดอยู่ในนั้น

 

            อิห์วานไม่ทำร้ายตัวเงินตัวทองตัวนี้ และได้ติดต่อหน่วยกู้ภัยและช่วยเหลือสัตว์บันตุล ให้มาช่วยนำตัวน้อนออกไป แต่ด้วยความที่หลังบ้านของอิห์วานเป็นสวน และติดกับแม่น้ำ เขาจึงคาดว่าน่าจะมีจระเข้น้อยน่าจะโผล่มาอีก จึงคิดว่าหลังจากนี้จะติดตั้งตาข่ายเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก TV One News

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ยินเสียงดังจากเพดานทุกคืน ติดกล้องดูให้รู้แล้วรู้รอด ร้องเหี้- เลยครับ ! อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2564 เวลา 08:24 40,723 อ่าน
TOP