x close

ป้าข้างบ้านทำแสบ โยนแมสก์ - อึ - ฉี่ ใส่ข้างบ้าน พอถามบอกปัด อ้างยัดขวดบังมุมกล้อง

         สาวอัดคลิปประจานเพื่อนบ้าน ทิ้งแมสก์ใช้แล้ว และขวดใส่ฉี่กับอึ ยัดรูกำแพง จนเหม็นคลุ้ง พอถามกลับอ้างไม่ได้ทำ ชี้ที่เอาขวดยัดเพื่อบังมุมกล้องวงจรปิด

ปัญหาเพื่อนบ้าน

         วันที่ 11 ตุลาคม 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวศศิภา ศรีแตรวงษ์ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ย่านดอนเมือง หลังถ่ายคลิปลงโซเชียลจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณีถูกป้าข้างบ้านโยนหน้ากากอนามัยใช้แล้ว ขวดที่ใส่น้ำปัสสาวะ และล่าสุดเป็นอุจจาระ ใส่ข้างบ้านบริเวณริมกำแพงที่มีลักษณะติดกัน จนส่งกลิ่นเหม็นสร้างความเดือดร้อนอย่างมาก

         โดยนางสาวศศิภา กล่าวว่า ป้าข้างบ้านเป็นป้าสะใภ้ แต่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันหลังลุงตนเองเสียชีวิต จนเมื่อประมาณปีที่แล้ว มีปากเสียงกันเพราะเรื่องถังขยะหน้าบ้านป้าส่งกลิ่นเหม็นเน่าและมีน้ำเหม็นไหลมาบ้านตน เมื่อพี่ชายไปคุยก็มีเรื่องกลับมา เคยแจ้งเขตไปแล้ว 2 ครั้ง เขตมาดูแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

         จนมาเกิดเรื่องที่พบว่ามีการเอาหน้ากากอนามัยใช้แล้วโยนทิ้งที่ซอกกำแพง ขวดน้ำที่ใส่ปัสสาวะมีเสียบที่รูกำแพง และล่าสุดคืออุจจาระ ตนเองทนไม่ไหวจึงถ่ายคลิปไปโพสต์ดังกล่าว

ปัญหาเพื่อนบ้าน

         ด้าน เจ้าของร้านชำ ผู้ที่ได้รับผลกระทบอีกราย กล่าวว่า เวลามีลมพัดกลิ่นเหม็นเน่าก็จะโชยเข้าร้านตน บางทีก็มีแมลงวันด้วย ตนเองก็เคยบอกเจ้าของบ้านไปแล้ว แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ

ปัญหาเพื่อนบ้าน

         ทั้งนี้ ป้าน้ำวุ้น อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณี ยืนยันว่าไม่เคยทิ้งหน้ากากอนามัย น้ำปัสสาวะหรืออุจจาระไปข้างบ้าน เพราะกลับจากทำงานเป็นพนักงานกองกวาดมาก็มืดก็เข้านอนแล้ว แต่ยอมรับว่าเคยมีปัญหาเรื่องถังขยะจริง ส่วนเรื่องเอาขวดน้ำไปยัดรูกำแพงก็เพราะอีกฝ่ายหันกล้องวงจรปิดมาทางบ้านตนที่มีแต่ผู้หญิง จึงเอาไปยัดรูปิดไว้เท่านั้นกลัวเห็นลูกสาวโป๊ จากนี้คงไม่ขอคุยอะไรกันอีก

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าข้างบ้านทำแสบ โยนแมสก์ - อึ - ฉี่ ใส่ข้างบ้าน พอถามบอกปัด อ้างยัดขวดบังมุมกล้อง อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 16:13:31 6,809 อ่าน
TOP