x close

ดราม่า สาวไปงานแต่ง เจอเจ้าบ่าวแกล้งจนเดรสพัง เสียหายเป็นหมื่น แต่อ้างแค่ขำ ๆ

        ดราม่า หนุ่มควงสาวไปงานแต่ง เจอเจ้าบ่าวเล่นไม่รู้เรื่อง ทำเดรสราคาเป็นหมื่นเละ ทั้งชุดพังและขายหน้า ทวงค่าเสียหายไปกลับโกรธใส่ อ้างแค่ล้อเล่นขำ ๆ ขอโทษก็จบ

แกล้งผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ไม่ว่าใครก็คงจะเคยรู้จักกับเพื่อนที่มีความขี้เล่นกันอยู่บ้าง ซึ่งคนเหล่านี้มักเป็นคนสร้างสีสันให้กลุ่มด้วยมุกตลกและการหยอกล้อคนอื่น ๆ แน่นอนว่าหากการล้อเล่นกันแต่พอดีก็คงจะเป็นเรื่องขำ ๆ ที่ช่วยทำให้คนรอบข้างผ่อนคลาย แต่หากเล่นกันเลยเถิดชนิดไม่เกรงใจใคร ก็คงกลายเป็นเรื่องที่ขำไม่ออกและสร้างความไม่พอใจแก่คนอื่น ๆ ได้เช่นกัน

        ดังเช่นกรณีล่าสุดที่เว็บไซต์ indy100 หยิบยกมานำเสนอเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 เป็นเรื่องของชายคนหนึ่งที่พาแฟนไปงานแต่งงานของพี่สาว แต่ทุกอย่างกลับพังและเหลือแค่ความทรงจำเลวร้าย เพราะการเล่นตลกอย่างไม่ดูกาลเทศะและไม่เกรงใจใครของเจ้าบ่าว แถมเจ้าตัวยังตีมึนไม่รับผิดชอบตอนที่มีความเสียหายเกิดขึ้น

        โดย เอ (นามสมมติ) เผยลงเว็บไซต์ Reddt ว่า พี่เขยของเขาเป็นคนขี้เล่น ไม่คิดหน้าคิดหลัง แม้แต่ในงานศพพ่อของตัวเองก็ยังเล่นมุกได้ ซึ่งแม้ว่าบุคลิกสนุกสนานของคนคนนี้จะเป็นที่ชื่นชอบแก่เด็ก ๆ แต่มุกตลกเหล่านั้นกลับสร้างความรำคาญให้เขามากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเมื่อเขาเคยเกือบจะบาดเจ็บ จากการแกล้งหยอกของอีกฝ่ายมาแล้ว

        จนเมื่อถึงวันที่พี่สาวจะแต่งงาน เขาประกาศไว้ชัดเจนว่าเขาจะไม่อดทนถ้ามีการมาเล่นมุกอะไรในงาน ยิ่งถ้ามาล้อเล่นกับเขาหรือแฟนสาวแล้ว เขาจะไม่ทนเด็ดขาด แต่คำเตือนเหล่านั้นดูจะไม่ได้เข้าหูพี่เขยเลยสักนิด

        โดยในวันแต่งงาน เมื่อพิธีจบลงและแขกกำลังปาร์ตี้ พี่เขยซึ่งเป็นเจ้าบ่าวเห็นเอกับแฟนสาวยืนคุยอยู่กับแขกคนอื่น ๆ จึงถือแก้วใส่นม เดินเข้ามาหาพวกเขา ก่อนจะพูดวิจารณ์เอกับแฟนสาว แถมยังบอกให้เอขอแฟนสาวแต่งงานซะ ความทรงจำเกี่ยวกับการขอแต่งงานของเขาจะได้ถูกซ้อนทับไว้ด้วยภาพวันแต่งงานของพี่เขย

แกล้งผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        จากนั้นตัวพี่เขยก็บอกว่า "ผ่อนคลายน่า แค่ล้อเล่นน่ะไอ้น้อง" ก่อนที่จะหัวเราะออกมา

        แต่การล้อเล่นไม่จบเท่านั้น พี่เขยแกล้งชี้มือไปทางหนึ่งและตะโกนบอกว่า "ดูสิ มีสุนัขอยู่ตรงนั้น" ซึ่งเมื่อเอกับแฟนสาวหันไปตามทิศดังกล่าว พี่เขยก็แกล้งสาดนมในแก้วใส่ชุดเดรสของแฟนเอ

        เดรสดังกล่าวเป็นชุดเดรสสีน้ำเงิน ตัวใหม่ มูลค่าถึง 320 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 10,800 บาท) แน่นอนว่าการที่มีนมหกใส่เช่นนี้ย่อมเป็นเรื่องหายนะสุด ๆ หญิงสาวถึงกับช็อกจนตัวแข็ง ในขณะที่ตัวเจ้าบ่าวเริ่มหัวเราะและบอกว่า "โดนเข้าแล้ว !"
 
        เอยอมรับว่าเขาอึ้งไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น และถามพี่เขยว่าทำไปเพื่ออะไร เขายังคงต่อว่าพี่เขยต่อในขณะที่แฟนสาวรีบวิ่งไปล้างทำความสะอาดชุด แต่ก็ดูเหมือนฝ่ายพี่เขยจะไม่สำนึก อ้างว่าแค่ล้อเล่นเท่านั้น และแฟนของเอควรจะรู้สึกว่าตัวเองโชคดี ที่มีนมมาเสิร์ฟให้ในวันแต่งงาน
 
        แต่แฟนสาวของเอไม่ขำด้วย เธอออกจากงานไปพร้อมกับความโกรธและไม่ยอมรับโทรศัพท์จากเออีกเลย ในขณะที่เอหน้าซีดเผือด หลังเถียงกับพี่เขยเสร็จก็รีบออกจากงานแต่งงานไป
 
        เอเผยว่า แฟนสาวของเขาเพิ่งจะอายุแค่ 20 ปี เธอต้องเผชิญกับความเครียดและเศร้าซึมจากสิ่งที่เกิดขึ้น เธอยังไม่มีงานทำ ค่าชุดก็ได้พ่อแม่เป็นคนออกให้ และพวกท่านก็โกรธมาก ตอนนี้เธอไม่ต้องการเก็บชุดเดรสตัวดังกล่าวไว้แล้ว เพราะมันจะกระตุ้นให้เธอเฝ้าคิดถึงความทรงจำเลวร้ายที่เกิดขึ้น


        จนวันรุ่งขึ้น เอโทร. ไปหาพี่สาวกับพี่เขย เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ทั้งคู่ฟังพร้อมเรียกร้องให้พวกเขาจ่ายค่าชุดที่เสียหายมาให้ จำนวน 320 ดอลลาร์ แต่ดูเหมือนว่าทางเจ้าบ่าวจะไม่แฮปปี้และยังโกรธกลับมาซะอย่างนั้น

        "ผมบอกว่าต้องการให้เขา (พี่เขย) จ่ายค่าชุดที่ตัวเองทำพังไป 320 ดอลลาร์ แต่เขากลับโกรธมาก บอกว่าก็แค่แกล้งกันเล่น ๆ ในขณะที่พี่สาวผมอ้างว่า นมไม่ได้ทำให้ชุดพังสักหน่อย ขอโทษกันก็จบแล้ว แต่ผมยืนกรานให้เขาจ่ายเงินมา สำหรับความอัปยศที่เกิดขึ้นและทำให้แฟนของผมต้องเปียกและเลอะเทอะแบบนั้น ขณะที่พี่สาวของผมเถียงกลับ บอกว่าผมปกป้องแฟนมากเกินไป"

        ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาสนับสนุนเอ มองว่าเขามีสิทธิ์เต็มที่ในการเรียกร้องให้พี่เขยจ่ายค่าเสียหาย จากการเล่นสนุกที่เกินขอบเขตของตัวเอง บางคนยังแนะนำให้เอเอาคืน ด้วยการแกล้งไปเยี่ยมบ้านของพี่เขย แกล้งทำของพังเล็ก ๆ น้อยแล้วก็บอกว่าเป็นแค่การล้อกันเล่นเท่านั้น จนกว่าพี่เขยจะยอมจ่ายค่าเดรสที่ทำพังไป
 
        บางคนยังมองว่าปัญหาที่ยิ่งกว่าเรื่องชุด ก็คือพฤติกรรมของฝ่ายพี่เขย ที่ทำเรื่องบ้า ๆ ไปทั่ว หยาบคาย แถมยังไม่เกรงใจใคร โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งชี้ว่า การสาดนมใส่คนอื่นไม่ใช่เรื่องตลก เขามันแย่มาก ๆ ที่ทำให้คนอื่นไม่สบอารมณ์และต้องขายหน้า
 
ขอบคุณข้อมูลจาก indy100


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า สาวไปงานแต่ง เจอเจ้าบ่าวแกล้งจนเดรสพัง เสียหายเป็นหมื่น แต่อ้างแค่ขำ ๆ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 16:54:40 10,731 อ่าน
TOP