x close

นาทีรวบ ชายคลั่ง เผาบ้านวอด ยิงขาพ่อตัวเองบาดเจ็บ ล้อมจับหลายชั่วโมงก่อนสิ้นลาย


            เจ้าหน้าที่รวบตัวชายคลั่ง ก่อเหตุเผาบ้านกลางดึก และใช้ปืนยิงใส่ขาพ่อตัวเองบาดเจ็บก่อนหลบหนี ต่อมากลับเข้าหลบในโรงเหล็ก ตำรวจล้อมหลายชั่วโมงก่อนออกอุบายจับกุม

ชายคลั่งเผาบ้านยิงพ่อ

            จากกรณี นายเอกชัย อายุ 31 ปี เมาสุราคลุ้มคลั่งเผาบ้านตนเอง ซึ่งเป็นโรงเหล็กย่าน ถนนสุขสวัสดิ์ ราษฎร์บูรณะ นอกจากนี้ยังใช้ปืนยิงปลาซึ่งมีลักษณะเป็นฉมวกเหล็ก ยิงเข้าที่ขาพ่อวัย 65 ปี ที่พยายามเข้าไปห้ามจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกจากบ้านไปนั้น

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 ตุลาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews เผยเหตุการณ์ช่วง 10.38 น. ขณะที่ตำรวจกว่า 20 นาย ล้อมจับ นายเอกชัย หลังกลับเข้ามาที่บ้านพักในซอยสุขสวัสดิ์ 18 พบว่า นายเอกชัย มีการถือปืนยิงปลาและมีดเป็นอาวุธ โดยตอนแรกอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังคา ต่อมาตำรวจได้ให้แม่ผู้ก่อเหตุเข้าไปเจรจาให้ลูกชายยอมมอบตัว ผ่านไปว่ากว่า 2 ชั่วโมงแต่ยังไม่เป็นผล  

ชายคลั่งเผาบ้านยิงพ่อ

            ต่อมาช่วง 13.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายเอกชัย ได้แล้ว หลังออกอุบายซื้อพิซซ่ามาให้ตามคำร้องขอ เมื่อนายเอกชัยค่อย ๆ ปีนลงมาเพื่อหยิบอาหาร เจ้าหน้าที่ใช้ปืนยิงตาข่ายจับกุมตัวไว้ เบื้องต้นพบว่าหลังถูกจับกุม นายเอกชัย มีการขัดขืนจนร่างกายโดนเหล็กบาดเล็กน้อย จากนี้จะนำตัวไปทำแผลและนำไปตรวจหาสารเสพติดต่อไป

ชายคลั่งเผาบ้านยิงพ่อ

ชายคลั่งเผาบ้านยิงพ่อ

ชายคลั่งเผาบ้านยิงพ่อ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีรวบ ชายคลั่ง เผาบ้านวอด ยิงขาพ่อตัวเองบาดเจ็บ ล้อมจับหลายชั่วโมงก่อนสิ้นลาย โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 14:05:05 2,331 อ่าน
TOP