x close

สุขาลอยน้ำ งบเอกชน แต่ติดป้ายขอบคุณ บิ๊กตู่ หรา - แจงแค่ให้รู้ว่านายกฯ ห่วงใย

          วิจารณ์สนั่น สุขาลอยน้ำ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาน้ำท่วม งบเอกชน แต่ดันติดป้ายขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรา - สุชาติ แจงนายกฯ ห่วงใย

สุขาลอยน้ำ งบเอกชน แต่ติดป้ายขอบคุณ บิ๊กตู่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 12 ตุลาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีมีกระแสดราม่าวิจารณ์เรื่องการมอบสุขาลอยน้ำ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของกระทรวงแรงงาน แต่มีการขึ้นป้ายชื่อขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุว่า "ด้วยความห่วงใย..จากนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยกระทรวงแรงงาน" แต่เมื่อตรวจสอบปรากฎว่า เป็นการใช้งบประมาณของภาคเอกชน โดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงานเป็นคนดำเนินการจัดหา จึงกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าทำแบบนี้ไม่เหมาะสมหรือเปล่า เหมือนเป็นการหาเสียง


สุขาลอยน้ำ งบเอกชน แต่ติดป้ายขอบคุณ บิ๊กตู่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เป็นงบประมาณของภาคเอกชนจริง แต่เนื่องจากเป็นข้อสั่งการจากท่านนายกฯ ให้ดำเนินการ จึงติดป้ายให้เห็นว่ามาจากข้อห่วงใยของท่านนายกฯ ขอว่าอย่าเอาเรื่องช่วยเหลือประชาชนมาเป็นการเมือง เพราะเรื่องที่วิจารณ์กันก็เป็นเรื่องเล็กน้อย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขาลอยน้ำ งบเอกชน แต่ติดป้ายขอบคุณ บิ๊กตู่ หรา - แจงแค่ให้รู้ว่านายกฯ ห่วงใย โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 23:26:25 6,721 อ่าน
TOP