x close

สุดสลด คุณแม่ลูก 3 กระโดดบันจี้จั๊มพ์แล้วตาย จนท. ยังไม่ทันได้มัดเชือกให้แน่น

         คุณแม่ลูก 3 จาก คาซัคสถาน กระโดดบันจี้จั๊มพ์จากตึกสูง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทันมัดเชือกให้แน่น กลับส่งสัญญาณให้เธอกระโดด จนร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิต

บันจี้จั๊มพ์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 13 ตุลาคม 2564 เดลิเมล์ รายงานว่า นางเยฟเกเนีย ลีออนเทย์วา อายุ 33 ปี คุณแม่ลูก 3 ต้องประสบกับโศกนาฏกรรมแห่งชีวิต เมื่อเธอไปกระโดดบันจี้จั๊มพ์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งจากชั้นดาดฟ้า ทว่า ในตอนนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทันมัดเชือกให้แน่นดี จนทำให้เชือกหลุด และร่างของเธอกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

         ทั้งนี้ ได้มีคลิปออกมาซึ่งเผยให้เห็นวินาทีสุดท้ายของนางเยกเฟเนีย ซึ่งไปโดดบันจี้จั๊มพ์จากตึกดาดฟ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองคารากานดา ประเทศคาซัคสถาน ในขณะที่เชือกพยุงตัวยังไม่ได้ถูกมัดให้แน่นเข้ากับต้นไม้ ส่งผลให้เธอตกจากตึกความสูงกว่า 25 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างกรีดร้องและพยายามเข้าช่วยเหลือเธอเป็นการเร่งด่วน

         จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้พาตัวนางเยฟเกเนียไปส่งที่โรงพยาบาล เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็เสียชีวิต

         ทั้งนี้ ตัวไขว้ที่ผูกติดไว้กับเชือก และมีหน้าที่ในการหยุดไม่ให้เธอตกลงไปถึงพื้น ไม่ได้ถูกล็อกเอาไว้ให้ดี อันเป็นเหตุให้นางเยฟเกเนียตกลงไปข้างล่างและโดนลากไปอีก 3 เมตรก่อนที่ตัวจะเด้งกลับมากระแทกกับผนัง ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เจ้าหน้าที่บอกให้นางเยฟเกเนียกระโดดไปเลย ก่อนที่เจ้าหน้าที่อีกคนจะมีเวลาผูกเชือกเอาไว้กับต้นไม้ได้ทัน

         ด้านตำรวจได้เข้ามาสอบสวนการเสียชีวิตของนางเยกเกเนีย และคาดว่าเหตุสลดนี้ เกิดจากความประมาทเลินเล่อของเจ้าหน้าที่ที่ดูแล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด คุณแม่ลูก 3 กระโดดบันจี้จั๊มพ์แล้วตาย จนท. ยังไม่ทันได้มัดเชือกให้แน่น โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 09:07:03 27,493 อ่าน
TOP