x close

เตือนสายลุยเขาใหญ่ จอดรถเซลฟี่กลางถนน วิวเนินสวยสุดอันตราย มีคนถูกรถชนตายแล้ว

         หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เตือนนักท่องเที่ยวใช้ความระมัดระวังเมื่อขับรถผ่านเส้นทางถนนธนะรัชต์ขาขึ้นเขาใหญ่ แนะอย่าหยุดรถถ่ายรูปกลางถนน หลังมีเหตุรถชนคนตายมาแล้ว ชี้เป็นจุดวิวสวยแต่อันตราย

ถนนธนะรัชต์ปากช่อง

         เมื่อวานนี้ (12 ตุลาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เปิดเผยถึงอุบัติเหตุเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน บริเวณถนนธนะรัชต์ขาขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เนื่องจากประชาชนจอดรถแล้วลงไปถ่ายรูปที่กลางถนน เพราะจุดดังกล่าวมีความแปลกตาแต่สวยงาม ถนนมีความโค้งลงต่ำแล้วเหินขึ้นเนินเขา ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปกัน

         โดยถนนเส้นดังกล่าวเริ่มจากถนนมิตรภาพ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา - เขาใหญ่ แยกออกเป็น 2 สาย สิ้นสุดที่น้ำตกเหวสุวัต และแยกไปสุดที่เขาเขียว และมีเส้นทางเดียวที่ขึ้นไปยังเขาใหญ่ได้ โดยทั้งสองฝั่งถนนจะเป็นบรรยากาศเขียวขจีข้างทาง

         ทั้งนี้ จึงอยากเตือนไปยังผู้ใช้รถควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ และผู้ที่ลงไปถ่ายภาพขออย่าลงไปยืนถ่ายภาพที่กลางถนน เพราะเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายสูงมาก

ถนนธนะรัชต์ปากช่อง


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนสายลุยเขาใหญ่ จอดรถเซลฟี่กลางถนน วิวเนินสวยสุดอันตราย มีคนถูกรถชนตายแล้ว โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 11:34:31 16,844 อ่าน
TOP