x close

อนุทิน ไม่ตอบ ลิซ่า BLACKPINK ได้ร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่หรือไม่ ถาม ฉีดเข็ม 3 แล้วหรือยัง ?

         อนุทิน ตอบไม่ได้ ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ จ.ภูเก็ต หรือไม่ แต่ย้อนถาม ฉีดวัคซีนเข็ม 3 แล้วหรือยัง ส่วนจะจัดงานได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

อนุทิน ชาญวีรกูล, ลิซ่า BLACKPINK
ภาพจาก Instagram lalalalisa_m

         จากกรณีข่าวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เตรียมเชิญ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินไทยชื่อดังระดับโลก มาร่วมงานมาร่วมเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2565 ที่ จ.ภูเก็ต หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกนั้น

         อ่านข่าว : ปังแน่ ! ททท. เตรียมดึง ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต

อนุทิน ชาญวีรกูล, ลิซ่า BLACKPINK

         ล่าสุด (13 ตุลาคม 2564) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เผยว่า เป็นเรื่องดีเพราะลิซ่าเป็นคนไทยและรักบ้านเกิด แต่การเชิญมาก็ต้องให้เกียรติเพราะเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่ นายอนุทินไม่ตอบ แต่กลับย้อนถามสื่อว่า ได้ฉีดวัคซีนเข็ม 3 แล้วหรือไม่

         นอกจากนี้ การเตรียมจัดงานคงต้องไปถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพราะส่วนตัวติดภารกิจยุ่งกับการเตรียมเปิดประเทศ

         อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน กล่าวอีกว่า ประเทศไทยจะได้เคานต์ดาวน์ปีใหม่หรือไม่นั้น ไม่ว่าจะที่กรุงเทพฯ หรือภูเก็ต คงต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ หากสถานการณ์ไม่เลวร้ายก็จัดได้ และจะทำให้ดีที่สุด แต่ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย พร้อมย้ำว่าเมื่อมีการผ่อนคลายมาตรการ ขอให้ทุกคนปฏิบัติตาม

อนุทิน ชาญวีรกูล, ลิซ่า BLACKPINK
ภาพจาก Instagram lalalalisa_m

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน ไม่ตอบ ลิซ่า BLACKPINK ได้ร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่หรือไม่ ถาม ฉีดเข็ม 3 แล้วหรือยัง ? โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 15:58:31 4,877 อ่าน
TOP