x close

เกิดเหตุวุ่น มวลชนรุมสกรัมนักข่าว ฉุนเจอถาม เป็นคนปาระเบิดหรือเปล่า เจอแบบนี้ฟิวส์ขาดเลย

          มวลชนรุมสกรัมนักข่าว ฉุนเจอถาม เป็นคนปาระเบิดวันที่ 11 ตุลาคมใช่หรือไม่ ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนทำ ชาวเน็ตสวน ทำไมไม่ตอบเขาไปดี ๆ จะมีเรื่องทำไม

ม็อบ 13 ตุลา

       เมื่อวานนี้ (13 ตุลาคม 2564) ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มีการนัดชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้าซึ่งจัดกิจกรรม #ม็อบ13ตุลา เนื้อหาที่เน้นวันนี้คือ การโจมตีการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไม่ได้ทำเพื่อปราบโรค แต่ทำเพื่อคุมม็อบ นอกจากนี้ ยังมีการคุยเรื่องกลุ่มแกนนำผู้ชุมนุมหลายคน ยังไม่ได้รับการประกันตัว ทั้งที่ควรได้รับสิทธิการประกันตัวตามกฎหมาย จากนั้นผู้ชุมนุมก็มีการตะโกนว่า "ปล่อยเพื่อนเรา" เพื่อเป็นสัญลักษณ์ แล้วก็มีการร้องเพลง จุดเทียนเป่าเค้กให้แกนนำที่ถูกขัง ยุติการชุมนุมเวลา 19.15 น.

          อย่างไรก็ตาม ทวิตเตอร์ @iLawFX รายงานว่า หลังจากยุติการชุมนุม มีเหตุวุ่นวายเล็กน้อย เมื่อมีนักข่าวคนหนึ่ง เข้ามาขอสัมภาษณ์ผู้ชุมนุม พร้อมนำรูปเหตุการณ์การชุมนุม ไปถามว่า เป็นคนที่ปาระเบิดวันที่ 11 ตุลาคมหรือไม่ ทางฝั่งผู้ถูกถามจึงเกิดความไม่พอใจ มีการกระชาก รุมทำร้ายร่างกายกันขึ้น

        ทางผู้ชุมนุมอีกส่วน เห็นสถานการณ์วุ่นวาย จึงรีบเข้ามาแยก จนสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ และทางนักข่าวกับผู้ถูกถามก็มีการพูดคุยเคลียร์ใจจนจบลงด้วยดี

          ขณะเดียวกัน ผู้ชุมนุมที่ถูกถามก็มีการโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า สาเหตุที่เกิดเรื่องเป็นเพราะมากล่าวหาว่าเป็นคนปาระเบิด ทั้งที่ไม่ได้ทำ เรื่องนี้ก็มีคนมารีพลายตอบว่า ก็ตอบเขาไปดี ๆ ก็ได้ ไม่เห็นต้องทำร้ายร่างกายกันเลย

https://twitter.com/iLawFX/status/1448270655489671175



ม็อบ 13 ตุลา

ม็อบ 13 ตุลา

ม็อบ 13 ตุลา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดเหตุวุ่น มวลชนรุมสกรัมนักข่าว ฉุนเจอถาม เป็นคนปาระเบิดหรือเปล่า เจอแบบนี้ฟิวส์ขาดเลย อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 08:42:06 12,558 อ่าน
TOP