x close

หนุ่มเลือดร้อน ถูกวัยรุ่นยกพวกหาเรื่องหน้าบ้าน คว้ามีดแทงดับ 2 สาหัส 1 - เจอข้อหาพยายามฆ่า

            หนุ่มโดนคู่อริเกือบสิบคน บุกด่าหน้าบ้าน คว้ามีดออกไปสู้ แทงดับ 2 สาหัส 1 ราย แจงทำเพื่อป้องกันตัว ด้านตำรวจตั้ง 3 ข้อหา

 ฆ่าคน

            วันที่ 13 ตุลาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า  ตำรวจ สน.เพชรเกษม เข้าจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น พร้อมอาวุธมีดสปาต้า ยาว 18 นิ้ว และ อาวุธมีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่ม โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค หลังผู้ก่อเหตุใช้มีดไล่แทงและฟันกลุ่มคู่อริเกือบสิบรายที่รวมตัวกันมาหาเรื่องบริเวณหน้าบ้านพักของตนเอง

            การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มวัยรุ่นที่หน้าบ้านพักดังกล่าว มีผู้ถูกแทง 3 ราย อันเป็นเหตุให้ นายสมเดช หรือ ต้น อายุ 25 ปี และนายธิติวุฒิ หรือแซม อายุ 19 ปี เสียชีวิต ส่วนอีกรายคือ นายพันกร อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 ฆ่าคน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ด้าน พ.ต.อ. วิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจาก จ.นครปฐม มาหาแฟนที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ระหว่างทางมีการขับปาดแซงกันบนถนนกับกลุ่มคู่อริที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น ทำให้กลุ่มคู่อริไม่พอใจ ยกพวกประมาณ 7 - 8 คน ไปหาเรื่องถึงหน้าบ้าน จากนั้นจึงนำมีดสองเล่มออกไปวิวาทด้วย อ้างว่าระหว่างต่อสู้ได้ใช้มีดแทงไปมั่ว ๆ เพื่อป้องกันตัว และตัวผู้ต้องหาก็ถูกคู่อริทำร้ายร่างกายจนแขนหัก มีบาดแผลตามร่างกายด้วย

            จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมส่วนใหญ่ให้การใกล้เคียงกัน แต่ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการป้องกันตัว หรือสมัครใจทะเลาะวิวาท ต้องรอผลการรวบรวมพยานหลักฐาน และการพิจารณาองค์ประกอบต่าง ๆ โดยเฉพาะภาพวงจรปิดก่อน แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            ขณะนี้นายณัฐวุฒิ ถูกแจ้ง 3 ข้อหาดังนี้ ฆ่าคนตาย พยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดฯ เตรียมส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรีในวันนี้ (14 ตุลาคม)
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเลือดร้อน ถูกวัยรุ่นยกพวกหาเรื่องหน้าบ้าน คว้ามีดแทงดับ 2 สาหัส 1 - เจอข้อหาพยายามฆ่า โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 09:24:13 22,238 อ่าน
TOP