x close

ผัวอำมหิต ปล่อยงูพิษฆ่าเมียตอนนอน พอรู้รอดตายมาได้ จับงูเห่าไปฆ่าซ้ำ หวังฮุบสมบัติ

           สามีสุดเลือดเย็น วางแผนฆาตกรรมภรรยาสาววัย 25 ปี ใช้งูเห่าปล่อยพิษตอนหลับ แต่พอรู้ว่ารอดชีวิต จับงูเห่าไปฆ่าซ้ำ สุดท้ายเจอโทษจำคุกตลอดชีวิต 2 เด้ง

ผัวฆ่าเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานคดีฆาตกรรมสุดเลือดเย็น สุราช คูมาร์ ชายชาวอินเดียวัย 28 ปี จากเมืองโกลลัม รัฐเกรละ ก่อเหตุร้ายที่ไม่มีใครคาดคิด วางแผนฆ่า อุตตรา ภรรยาสาววัย 25 ปี โดยการปล่อยงูพิษมาฆ่าเธอขณะที่กำลังนอนหลับถึงสองครั้งสองครา เพื่อหวังฮุบสมบัติของครอบครัว

           ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ครั้งแรกในเดือนมีนาคม สุราชปล่อยงูแมวเซาอินเดีย หรืองูพิษรัสเซลล์ ใส่ภรรยาขณะที่เธอกำลังนอนหลับ ส่งผลให้เธอได้รับพิษร้าย ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล และต้องเข้ารับการรักษาอยู่นานเกือบ 2 เดือน กระทั่งฟื้นคืนสติกลับมา ก็ได้ไปพักฟื้นที่บ้านพ่อแม่ของเธอ

           เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครรู้ว่าสามีของเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ทุกคนเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ทว่าหลังจากนั้น สุราชยังไม่ยอมเลิกล้มความตั้งใจที่จะปลิดชีพภรรยา ในเดือนพฤษภาคม เขาหางูเห่ามาจากคนรู้จัก ก่อนจะนำมันไปปล่อยใส่ภรรยาตอนกำลังนอนหลับอีกครั้ง

           และครั้งนี้แผนฆาตกรรมของสุราชประสบความสำเร็จ อุตตราเสียชีวิตจากไปในที่สุด ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียของครอบครัว และหลังจากนั้นพวกเขาก็สงสัยในตัวสามีของเธอ เนื่องจากเขาเข้ามาจัดการและพยายามหวังเอาสมบัติของภรรยาทุกอย่าง ซึ่งรวมทั้งรถยนต์คันใหม่ และเงินอีกว่า 500,000 รูปี (ราว 220,000 บาท)

           ทางครอบครัวจึงเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น ต่อมาภายหลังจากการสืบสวนก็พบว่า สุราชเป็นฆาตกรตัวจริง ทำให้ครอบครัวและญาติทุกคนต่างช็อกเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำจริง ๆ

ผัวฆ่าเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           อย่างไรก็ตาม ในตอนแรกที่ถูกจับกุมตัว สุราชปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ทางเจ้าหน้าที่พบหลักฐานมัดตัวแน่น ทั้งบันทึกในโทรศัพท์ของเขาที่ติดต่อกับคนจับงู อีกทั้งยังพบประวัติการดูคลิปวิดีโอเกี่ยวกับงูมากมายบนอินเทอร์เน็ต ก่อนที่จะเกิดเหตุ

           นอกจากนี้ แรงจูงใจในการก่อเหตุยังชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องสมบัติของครอบครัวฝ่ายหญิง เนื่องจากอุตตรามาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย ในขณะที่สุราชมีอาชีพเป็นพนักงานธนาคารและฐานะทางการเงินของเขาไม่ค่อยดีนัก

           อัยการได้ยื่นฟ้องต่อศาลพร้อมขอโทษประหารชีวิตให้แก่ผู้ต้องหา โดยกล่าวว่า คดีนี้นับเป็นหนึ่งในคดีฆาตกรรมที่มีรูปแบบที่แปลกมากที่สุด แผนการของเขาทั้งอำมหิตและเลือดเย็น เขาตั้งใจสังหารภรรยาถึง 2 ครั้ง ครั้งแรก ทำให้ล้มป่วย และครั้งที่สอง ทำให้ถึงแก่ชีวิต


           ขณะที่ทางด้าน วาวา สุเรช หนึ่งในผู้จัดหางู กล่าวว่า ตนเองไม่รู้ว่าสุราชจะนำงูไปก่อเหตุร้ายเช่นนี้ และอาจจะมีความเป็นไปได้ที่เขาทำร้ายงูด้วย เพื่อกระตุ้นให้มันเกิดความดุร้ายและกัดเหยื่อ ซึ่งภายหลังจากการสอบสวนผู้จัดหางู 2 ราย ก็พบว่า พวกเขาไม่มีความผิด

           นอกจากนี้สื่อท้องถิ่นยังเผยว่า ครอบครัวของสุราชถูกตั้งข้อหาสมรู้ร่วมคิด ภายหลังจากเจ้าหน้าที่พบทองคำบางส่วนของอุตตรา ถูกฝังอยู่ที่บริเวณใกล้บ้านของสุราช ภายหลังการฆาตกรรมไม่กี่วัน

           โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ศาลพิจารณาว่าสุราชมีความผิด และตัดสินโทษจำคุกแบบ 2 เท่า ได้แก่ จำคุกตลอดชีวิต และจำคุก 17 ปี รวมทั้งจ่ายค่าปรับอีก 500,000 รูปี (ราว 220,000 บาท)

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail, bbc, hindustantimes

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวอำมหิต ปล่อยงูพิษฆ่าเมียตอนนอน พอรู้รอดตายมาได้ จับงูเห่าไปฆ่าซ้ำ หวังฮุบสมบัติ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2564 เวลา 13:16:20 10,121 อ่าน
TOP