x close

เหตุเกิดเพราะไฟดับ พ่อแม่ช็อกหนักนึกว่าลูกสาวสู่ขิตแล้ว ที่ไหนได้ฮากระจาย

            ภาพไวรัล เหตุเกิดเพราะไฟดับ แม่พ่อตกใจนึกว่าลูกสาวสู่ขิตแล้ว กลายเป็นเรื่องสุดขำขัน ทำโซเชียลหัวเราะสนั่น คอมเมนต์สนุกสนาน

ตลกไวรัล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @miitara37

            เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นได้มีการแชร์ภาพชวนขำ จากบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @miitara37 เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในห้องนอนของหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่ออยู่ ๆ เกิดเหตุไฟดับขึ้นมากะทันหัน เธอเลยคว้าอุปกรณ์ใกล้มือมาใช้ยามจำเป็น

            ของที่ว่านั่นก็คือ ไฟวงกลมที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา สำหรับเอาไว้ใช้สำหรับเพิ่มเแสงสว่างในตอนถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอ เพื่อความสวยงาม และเมื่อเกิดเหตุไฟดับในครั้งนี้ เธอก็เลยนำมาหนีบกับหน้าต่าง ใช้ช่วยส่องสว่างเป็นการชั่วคราว

            ทุกอย่างเหมือนจะเป็นเรื่องปกติทั่วไป กระทั่งพ่อและแม่ของหญิงสาวเข้ามาเห็น พวกเขาเกิดช็อกไปชั่วขณะ แม้ว่าจะชื่นชมความคิดสร้างสรรค์ของลูกสาว แต่ในขณะเดียวกันก็ขอแสดงความคิดเห็นขำขันด้วย

            โดยหญิงสาว โพสต์แคปชั่นระบุว่า "ไฟในห้องดับ ฉันเลยใช้ไฟนี่แทน แต่พ่อแม่ที่เข้ามาในห้องบอกว่า ยังไงก็เถอะ ฉันดูเหมือนคนที่ตายไปแล้ว"

ตลกไวรัล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @miitara37

            เมื่อดูภาพให้ดีอีกครั้ง ก็เข้าใจว่าทำไมพ่อและแม่ของเธอถึงคิดเช่นนั้น เพราะดวงไฟวงกลมอยู่กลางศีรษะของเธอพอดีเป๊ะ ประหนึ่งว่าเป็นวงแหวนนางฟ้าอย่างไรอย่างนั้น

            ภายหลังจากโพสต์ของเธอถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วรีทวิตไปกว่า 2.8 หมื่นครั้ง และกดถูกใจกว่า 1.8 แสนครั้ง หลายคนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์หัวเราะชอบใจมากมาย บอกว่า "ตลกเกินไปแล้ว", "ฉันหยุดหัวเราะไม่ได้แล้ว" และ "ฉันอยากสวมปีกให้เธอด้วย"

ตลกไวรัล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @miitara37

ขอบคุณข้อมูลจาก news.mynavi.jp


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหตุเกิดเพราะไฟดับ พ่อแม่ช็อกหนักนึกว่าลูกสาวสู่ขิตแล้ว ที่ไหนได้ฮากระจาย โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 13:38:20 29,772 อ่าน
TOP