x close

จับโมเดลลิ่งปลอม ล่อลวงเด็กหญิงถ่ายคลิปเปลือยขอดูหุ่น สุดท้ายโป๊ะแตก ที่แท้เป็นพระ

          จับโมเดลหนุ่มหล่อหลอกเด็กสาวถ่ายคลิปเปลือย - ช่วยตัวเอง อ้างอยากดูหุ่น พร้อมขู่อย่าบอกใคร ไม่อย่างนั้นคลิปหลุดแน่ แต่เรื่องนี้กลับโป๊ะ เมื่อรู้เบื้องหลังคนที่ทำ ไม่ใช่หนุ่มหล่อ แต่เป็นพระ


          วันที่ 14 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children ของกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต มีการแจ้งข่าวการจับกุมพระลูกวัดปลอมตัวเป็นโมเดลลิ่งเพื่อหลอกเด็กสาว มีรายละเอียดดังนี้

          พระลูกวัดคนดังกล่าว อายุ 21 ปี มีพฤติกรรมปลอมข้อมูล อีเมล อินสตาแกรม และไลน์เป็นผู้หญิง เข้าทักคุยกับเด็กหญิงหลายราย อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง ชักชวนให้ไปร่วมเล่นซีรีส์วัยรุ่น แต่เงื่อนไขคือ ต้องถอดเสื้อผ้าให้ดูก่อนว่ารูปร่างดีหรือไม่ หากเด็กหลงเชื่อก็จะถอดเสื้อให้เห็น จากนั้นก็ถอดชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน บางครั้งก็ให้สำเร็จความใคร่โชว์ แล้วก็มีการข่มขู่ว่า หากบอกคนอื่นจะเผยแพร่คลิปออกไป ด้านเด็กนักเรียนหญิงก็กลัวว่าคลิปกับภาพตัวเองจะหลุดเข้าระบบอินเทอร์เน็ต และเสียหายต่อชีวิต จึงขอความช่วยเหลือมายังองค์กร


          เมื่อจับกุมพระรูปดังกล่าว มีการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ พบว่า มีสื่อลามกอนาจารเด็กอยู่จำนวนมาก พร้อมสารภาพว่า ก่อนบวชมีความชอบในการดูรูปภาพและคลิปโป๊เปลือยของผู้หญิง ยิ่งเด็กหญิงอายุน้อยยิ่งชอบ พอบวชก็ได้ใช้อีเมล, ไลน์ อินสตาแกรมปลอมเป็นโมเดลลิ่งชายหนุ่มหล่อ หลอกเด็กหญิงแก้ผ้าโชว์เรือนร่าง แล้วเก็บคลิปเอาไว้ ภายหลังมีการจับสึกและดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโมเดลลิ่งปลอม ล่อลวงเด็กหญิงถ่ายคลิปเปลือยขอดูหุ่น สุดท้ายโป๊ะแตก ที่แท้เป็นพระ โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 16:40:49 10,267 อ่าน
TOP