x close

Russell Crowe มาเที่ยวไทยยิ้มร่า มองขึ้นไปบนฟ้า เจอความเด็ดจนต้องถ่ายรูปโชว์ !


            Russell Crowe ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง มาถ่ายหนังและได้โอกาสมาเที่ยวไทยไปด้วย พร้อมมองขึ้นไปบนฟ้า เห็นภาพความเด็ดแลนด์มาร์กไทยแลนด์ ต้องถ่ายรูปอวดสายตาชาวโลก

Russell Crowe

            กำลังเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อ รัสเซลล์ โครว (Russell Crowe) พระเอกฮอลลีวูดคนดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องมาเข้าที่ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ก่อน ก่อนที่จะมาถ่ายทำภาพยนตร์ต่อที่ กทม.

            นอกเหนือจากการทำงานแล้ว  รัสเซลล์ โครว ยังช่วยให้ความรู้และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว โดยเฉพาะเรื่องภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ อีกทาง โดยที่รัสเซลล์ได้พูดว่า ตอนนี้ตัวเขาทำงานที่เมืองไทย และการเดินทางครั้งนี้ เป็นการเดินทางขึ้นเครื่องบินในรอบ 2 ปี ซึ่งให้ความรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน

Russell Crowe

            รัสเซลล์ยังบอกอีกว่า เมืองไทยถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครหลายคนชื่นชอบ แต่ตัวเขาไม่เคยมาเลยสักครั้ง เขาเคยแค่มาเปลี่ยนเครื่องประมาณ 6 ครั้งเท่านั้น และตอนนี้ รัฐบาลไทยก็มีภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ซึ่งเยี่ยมมาก หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวและฉีดวัคซีนโควิด ครบ 2 เข็ม ก็สามารถไปไหนมาไหนในภูเก็ตได้อย่างอิสระ ตัวเขาเองก็ติดถ่ายหนังและไปไหนมากไม่ได้ แต่ก็ได้ไปไหว้พระใหญ่และไปน้ำตก อากาศช่วงกันยายนมีฝนตกแต่ยังร้อน พอแสงแดดสาดส่องทีไร เห็นแต่ความสวยงามอลังการทุกที

            ส่วนผู้คนก็น่ารัก ต้อนรับอย่างดีและอาหารไทยก็อร่อย ดังนั้นหากคุณติดล็อกดาวน์อยู่ และยังมีความรู้สึกอยากออกไปสัมผัสโลกภายนอก ก็ลองมาที่ภูเก็ตดูสิ

Russell Crowe

            นอกจากนี้ รัสเซลล์ โครว์ ยังได้ถ่ายภาพวิวสวย ๆ จากโรงแรมอมันปุรี ซึ่งเป็นวิวพระอาทิตย์ยามเย็น ภาพนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาภูเก็ต และภาพพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี และที่ขาดไม่ได้ที่ทำเอาเจ้าตัวตื่นตา คือภาพสายสื่อสารที่พันกันระโยงระยาง และรัสเซลล์ก็ตั้งชื่อให้ว่า "Bangkok Dreaming" (ฝันถึงกรุงเทพ)

Russell Crowe

Russell Crowe

Russell Crowe

Russell Crowe

Russell Crowe

Russell Crowe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Russell Crowe มาเที่ยวไทยยิ้มร่า มองขึ้นไปบนฟ้า เจอความเด็ดจนต้องถ่ายรูปโชว์ ! โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 10:24:37 85,766 อ่าน
TOP