x close

ชายวัย 63 จับตุ๊กตายางแต่งตัวสวย พากระเตงเที่ยวถ่ายภาพให้ บอกรักเหมือนลูกสาว

         ชายจีนวัย 63 ปี จับตุ๊กตายางแต่งตัวสวย พากระเตงเที่ยวพร้อมถ่ายภาพให้ เผยรักเหมือนลูกสาว แถมมีจัดงานวันเกิดให้ด้วย

ตุ๊กตายาง
ภาพจาก my.weibo.com

         เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส เผยเรื่องราวของ อวี๋ เจิ้งกั๋ว ชายชาวจีนวัย 63 ปี จากเมืองฮุ่ยซุ่ย ในมณฑลกุ้ยโจว ทางตอนใต้ของประเทศจีน เขามีความสุขกับการพาหญิงสาวไปเที่ยวและถ่ายรูปกับสถานที่ต่าง ๆ แต่เมื่อสังเกตดูดี ๆ จะพบว่าพวกเธอเหล่านั้นไม่ใช่คน แต่คือ ตุ๊กตายาง เรื่องราวของเขาจึงได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในสื่อออนไลน์

         ตามรายงานเผยว่า เจิ้งกั๋ว เริ่มสะสมคอลเล็กชั่นตุ๊กตายางมาตั้งแต่ปี 2557 ทว่าเขาไม่ได้ใช้มันเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ แต่กลับจ่ายเงินมากมายเพื่อซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับมาแต่งตัวให้กับตุ๊กตายางของเขา โดยเฉพาะชุดย้อนยุคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ภายหลังจากเขาถ่ายภาพแล้วนำไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย

         นอกจากนี้ เจิ้งกั๋ว เผยว่า เขาไม่ได้ปฏิบัติกับสาว ๆ ตุ๊กตายางเหล่านี้เหมือนคนรัก หรือในเชิงรัก ๆ ใคร่ ๆ แต่เขารักพวกเธอเหมือนลูกสาว เขามักจะชอบพาพวกเธอออกไปเที่ยวเล่นตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม พร้อมกับเดินถ่ายภาพให้ตามมุมต่าง ๆ อีกทั้งยังจัดงานวันเกิดให้กับพวกเธอด้วย

ตุ๊กตายาง
ภาพจาก my.weibo.com

         แม้ว่าความชื่นชอบของเจิ้งกั๋วอาจจะแปลกและแตกต่างจากคนทั่วไป แต่สำหรับครอบครัวของเขาต่างเข้าใจและสนับสนุนความสุขของเขา โดยเฉพาะลูกชาย  ซึ่งทำงานเป็นช่างภาพที่โรงงานผลิตตุ๊กตายาง  

         อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวของเจิ้งกั๋วถูกนำไปพูดถึงกว้างขวาง หลายคนก็พากันแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ชาวเน็ตบางคนมองว่าเขาเป็นคนประหลาด แต่ก็มีอีกหลาย ๆ คนที่เข้าใจเขา มองว่าเป็นตุ๊กตายางนี้ก็กับเหมือนงานอดิเรกสำหรับคนสูงวัยคนหนึ่ง ที่ให้ทั้งความสบายใจและคลายความเหงา

ตุ๊กตายาง
ภาพจาก my.weibo.com

ตุ๊กตายาง
ภาพจาก my.weibo.com

ตุ๊กตายาง
ภาพจาก my.weibo.com

ตุ๊กตายาง
ภาพจาก my.weibo.com
 
ขอบคุณข้อมูลจาก globaltimes.cn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 63 จับตุ๊กตายางแต่งตัวสวย พากระเตงเที่ยวถ่ายภาพให้ บอกรักเหมือนลูกสาว โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 08:35:11 11,846 อ่าน
TOP