x close

มันใช่เหรอ !? ใส่เกียร์อาร์จงใจชน ไล่ที่รถจอดล้ำหน้าร้าน ลั่นไม่มีเงิน อยากได้ไปฟ้องเอา

        มันใช่เหรอ กระบะถอยเกียร์อาร์จงใจชน ไล่ที่รถจอดล้ำเข้ามาหน้าร้าน ยัวะคนแวะซื้อของร้านข้าง ๆ ที่ไม่ถูกกัน ชนเสร็จบอกไม่มีเงิน อยากได้ให้ฟ้องเอา

คลิปกระบะ ถอยชน

        เป็นคลิปที่โซเชียลยกให้เป็นอีกหนึ่งตำนานเกียร์อาร์ หลังจากวานนี้ (15 ตุลาคม 2564) เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปวีรกรรมเจ้าของร้านค้าที่มีปัญหากับเพื่อนบ้าน โดยมีการขับรถจากหลังร้านมาตั้งใจถอยชนรถอีกคัน เพื่อไล่ที่ ไม่ยอมให้จอดรถหน้าร้าน แม้ส่วนท้ายจะล้ำพื้นที่เข้ามานิดหน่อยก็ไม่ได้

        โดยระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นใน จ.สุโขทัย เพื่อนเจ้าของคลิปทำงานอยู่ขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง และได้จอดรถเพื่อแวะซื้อเครื่องดื่มที่ร้านค้าข้างทาง โดยไปจอดขวางหน้าร้านอีกร้านที่อยู่ข้าง ๆ ทางเจ้าของร้านเลยเดินมาบอกว่าห้ามจอด จึงมีการขยับรถออกมา แต่ส่วนท้ายรถยังเลยมานิดหน่อย

คลิปกระบะ ถอยชน

        แต่จากนั้นทางเจ้าของร้านข้าง ๆ กลับขับรถกระบะสีขาวเข้ามา และจงใจถอยชนท้ายรถที่มาจอดขวางเพื่อไล่ที่ โดยทราบว่าแท้จริงแล้วร้านค้าทั้ง 2 ร้านไม่ถูกกัน ซึ่งเมื่อคู่กรณีถอยรถมาชนเสร็จ กลับบอกเพียงว่าไม่มีเงิน อยากได้ให้ไปฟ้องเอา

        ทั้งนี้ ยังมีข้อมูลเผยว่าร้านค้าดังกล่าวมีการไล่ที่คนที่มาจอดขวางหน้าร้านหลายครั้งแล้ว โดยบางครั้งก็นำน้ำล้างจานมาสาดใส่รถ รวมถึงกรณีล่าสุดที่จงใจทำลายทรัพย์สินอย่างชัดเจน


        งานนี้ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ยืนยันว่ามีกล้องจับภาพชัดขนาดนี้จะมาบอกทีหลังว่าเป็นอุบัติเหตุคงไม่ได้ จัดว่าเป็นความผิดอาญา อีกทั้งถนนยังถือเป็นพื้นที่สาธารณะ การจะมาหวงที่และหาวิธีการไล่รถที่มาจอดเช่นนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม

คลิปกระบะ ถอยชน

คลิปกระบะ ถอยชน

คลิปกระบะ ถอยชน

คลิปกระบะ ถอยชน

คลิปกระบะ ถอยชน

คลิปกระบะ ถอยชน

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ เจ๊ม้อยv plus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันใช่เหรอ !? ใส่เกียร์อาร์จงใจชน ไล่ที่รถจอดล้ำหน้าร้าน ลั่นไม่มีเงิน อยากได้ไปฟ้องเอา อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2564 เวลา 11:36:59 7,722 อ่าน
TOP