x close

พีคมาก ! สาวเผย พนง. ส่งของผิด สั่งอาหารแมว กลับได้ปืนไรเฟิล ทำเจ้าเหมียวเซ็งสุดขีด

            สาวแชร์ประสบการณ์สุดอึ้ง สั่งอาหารแมวออนไลน์ พัสดุมาส่งกลายเป็นปืนไรเฟิลจู่โจม ย้ำของจริงไม่ใช่บีบีกัน แถมถาม พนง. บอก วางไว้หน้าบ้านได้เลยเดี๋ยวไปรับคืน

ส่งของผิด
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Anon612985

            เชื่อว่าบางคนอาจจะเคยเจอประสบการณ์ได้รับของไม่ตรงกับที่สั่งไป ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นของที่ราคาต่ำกว่า หรืออาจจะเป็นสินค้าคุณภาพไม่ดี ซึ่งลูกค้าก็อาจจะผิดหวังกันไป แต่อย่างไรก็คงจะไม่น่าตกใจเท่ากับกรณีนี้

            เพราะเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Anon612985 ซึ่งเป็นหญิงญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ เผยเรื่องราวที่แม่สามีสั่งอาหารแมวจาก ชิววี่ (Chewy) บริษัทค้าอาหารสัตว์ออนไลน์ชื่อดัง โดยสั่งให้มาส่งสินค้าที่บ้านผ่านทางไปรษณีย์ ซึ่งก็ดูเป็นเรื่องปกติ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหรอกมั้ง

            อย่างไรก็ดี เมื่อพัสดุมาถึงก็เริ่มจะแปลก ๆ แม้ฉลากหน้ากล่องจะติดว่าของมาจากชิววี่ แต่กล่องมันดูยาว ๆ แบบไม่น่าจะใช่อาหารแมว พอเปิดออกดูก็ถึงกับอึ้ง เมื่อด้านในกลายเป็นปืนไรเฟิลจู่โจม จากร้านขายปืนชื่อดัง ซึ่งมันคือปืนของจริงไม่ใช่บีบีกันแต่อย่างใด โดยพัสดุนั้นถูกส่งมาโดยบริษัทขนส่งชั้นนำอีกด้วย

            เมื่อได้ของที่ไม่ตรงปกขนาดนี้ ก็จึงต้องโทร. ไปถามพนักงานบริษัทขนส่งดูหน่อยว่าจะจัดการยังไงดี ซึ่งคำตอบที่ได้รับคือ "เดี๋ยวจะไปรับคืน ให้วางพัสดุนี้ทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้าน" ทำเอาเจ้าของเรื่องราวถึงกับอึ้งอีกรอบ คือจะให้ฉันวางปืนไว้หน้าบ้านจริง ๆ ใช่มั้ย ? นี่มันช่างอเมริกันเสียจริง ๆ

ส่งของผิด
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Anon612985

            หลังเรื่องราวนี้ถูกทวีตออกไป ได้สร้างความฮือฮาบนโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชวนอมยิ้มไม่เบา เช่น

            "อะไรนะ ไรเฟิลสำหรับแมว !! จะผิดพลาดอะไรเบอร์นี้ แถมยังให้วางทิ้งไว้หน้าบ้าน บ้านเมืองจะชิลล์ไปไหนนี่มันอาวุธเลยนะ โอ้..อเมริกา ดินแดนแห่งเสรีภาพ ปล.เจ้าแมวน่าจะงงว่าเมื่อไหร่อาหารจะมาสักที.."

            "ต่อไประวังแมวถือปืนไรเฟิล สั่งให้เธอให้อาหารมันเดี๋ยวนี้ !"

            "อย่าบอกว่า อาหารแมวถูกส่งไปถึงคนที่สั่งปืนไรเฟิล  ?"

ส่งของผิด
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Anon612985

ขอบคุณข้อมูลจาก @Anon612985
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคมาก ! สาวเผย พนง. ส่งของผิด สั่งอาหารแมว กลับได้ปืนไรเฟิล ทำเจ้าเหมียวเซ็งสุดขีด อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2564 เวลา 13:12:55 14,182 อ่าน
TOP