x close

สาว 20 แทบกรี๊ด รับไม่ได้ ลุง รปภ. เรียกเจ๊ วีนแตกหน้าแบงก์ หน้าแบบนี้ เรียกพี่ได้ไง !!

           วุ่นทั้งถนน สาววีนแตก ด่ากราด รปภ.หน้าธนาคาร โกรธจัดโดนเรียก เจ๊ รับไม่ได้ อายุแค่ 20 ปี เรียกแบบนี้ได้ไง

โวย รปภ.
ภาพจาก sohu

           เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ sohu รายงานว่า เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นที่ธนาคารแห่งหนึ่งในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของประเทศจีน โดยหญิงสาวคนหนึ่งวีนแตกและมีปากเสียงทะเลาะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังจากที่ทาง รปภ. เข้ามาทักทายและเรียกเธอว่าเจ๊ ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกหญิงอายุมากกว่า

           หญิงสาวดังกล่าวอายุ 20 ปี ส่วนคู่กรณีเป็นคุณลุง รปภ. อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งในคลิปวิดีโอที่แชร์บนสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นหญิงสาวสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาว และรองเท้าผ้าใบ ยืนด่า ลุงรปภ. อยู่ปาว ๆ และขวางหน้าประตูธนาคารจนคนอื่นเข้าไปทำธุรกรรมไม่ได้

           "หนูอายุแค่ 20 ปี แต่ลุงแก่อายุ 40 50 แล้ว กล้าดียังไงมาเรียกหนูเจ๊ ตาบอดหรือไง" หญิงสาววีน

โวย รปภ.
ภาพจาก sohu

           ทางด้าน รปภ. ก็กล่าวว่าเขาเรียกเธอว่า อาเจ๊ หรือ คุณพี่ ด้วยความสุภาพตามปกติ และเขาไม่ทันได้มองหน้าเธอชัด ๆ บวกกับเธอสวมหน้ากากอนามัย ปิดไปครึ่งหน้า จึงไม่รู้ว่าเธอหน้าเด็กหรือหน้าแก่ และยอมรับว่าไม่เห็นจริง ๆ

           ทั้งนี้ ได้มีโพลใน weibo ว่าชาวเน็ตคิดเห็นอย่างไร ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าไม่เห็นแปลก ไม่น่าจะต้องคิดมากขนาดนั้น แต่ก็มีมองว่า อาจจะฟังดูเสียมารยาท และน่าจะเรียกแบบอื่น เช่น คุณลูกค้า หรือ อย่างอื่น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา

โวย รปภ.
ภาพจาก sohu

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu, weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 20 แทบกรี๊ด รับไม่ได้ ลุง รปภ. เรียกเจ๊ วีนแตกหน้าแบงก์ หน้าแบบนี้ เรียกพี่ได้ไง !! อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2564 เวลา 14:23:02 17,629 อ่าน
TOP