x close

4 โจ๋ แก๊งยกพวก 10 รุม 1 หนุ่มโรงงานหวิดดับ ปัดดักตีแค่บังเอิญเจอ โต้ไม่ได้แจมแต่เข้าไปห้าม

            4 วัยรุ่น จากคลิปยกพวก 10 รุม 1 หนุ่มโรงงานหวิดดับ เขม่นหลังฟาดปากในโรงงาน ปัดดักตีแค่บังเอิญเจอ โต้ไม่ได้รุมแต่เข้าไปห้าม ด้านตำรวจไม่เชื่อคำพูด

วัยรุ่นตีกัน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            จากกรณี นายเทวัญ อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานผลิตท่อก๊าซ เผยคลิปขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน แต่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน ดักทำร้ายถีบรถจักรยานยนต์ล้ม และมีพรรคพวกที่มาดักรออยู่ก่อนแล้วกรูเข้ามาทำร้าย ใช้เข็มขัดและมีดเป็นอาวุธจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก เย็บกว่า 10 เข็ม แขนซ้ายหัก จนต้องแกล้งตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 บริเวณกลางสะพานข้ามคลองในซอยโตโย ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า จากการสืบสวนขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งมีทั้งคนที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้บาดเจ็บและเป็นคนนอกรวม 10 คน ส่วนสาเหตุทราบว่า นอกจากจะมีการผิดใจกันเรื่องที่มองหน้ากัน ยังมีการท้าทายให้ชกต่อยกันตัวต่อตัว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นมูลเหตุที่ทำให้คู่กรณียกพวกมาดักทำร้าย และคาดว่าน่าจะมีการชี้เป้าให้ทำร้ายในครั้งนี้

            ล่าสุด เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้ก่อเหตุ 4 คน เดินทางขอเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดย นายศิริชัย หนึ่งในผู้ก่อเหตุ เผยว่า ไม่เคยรู้จักนายเทวัญเป็นการส่วนตัว แต่รู้ว่าเป็นขาใหญ่ในที่ทำงาน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ขณะกำลังตอกบัตรเข้าทำงานกะดึก สวนกับนายเทวัญ ที่กำลังออกกะ แต่ถูกหันมาถามว่ามองหน้าทำไม มีอะไรหรือเปล่า จึงตอบว่าไม่มีอะไร ขณะนั้นเพื่อนเข้ามาห้ามและให้ตนแยกไปทำงาน แต่ยังถูกตะโกนท้าไล่หลังว่า แถวนี้ถิ่นกู มึงจะทำไม จึงมีปากเสียงกันเล็กน้อยก่อนจะแยกย้าย

วัยรุ่นตีกัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมุทรปราการ press

            วันเกิดเหตุ 14 ตุลาคม เป็นวันที่ตนลางานเตรียมไปเที่ยวชะอำ ตนออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของ และเป็นเวลาเลิกงานกะเช้าพอดี ระหว่างทางเห็นนายเทวัญ และเพื่อนตนในกลุ่มขี่รถไล่ตามกันมาจากโรงงาน จนถึงช่วงสะพานข้ามคลอง เห็นนายเทวัญ ชักมีดออกมาจะแทงเพื่อน แต่จังหวะนั้นเพื่อนที่ซ้อนท้ายเห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดลงจากรถ นายเทวัญคุมรถไม่อยู่จึงเสียหลักล้มไปเอง ไม่ได้มีใครไปถีบให้ล้ม กระทั่งเกิดเหตุชุลมุนตามคลิปที่ปรากฏ ยืนยันว่าพวกตน 4 คน ไม่ได้จะไปรุมแต่จะเข้าไปห้าม จำไม่ได้ว่ามีเพื่อนคนไหนบ้างที่ใช้อาวุธทำร้ายนายเทวัญ ย้ำว่าไม่ใช่การนัดกันเพื่อดักทำร้ายแต่เป็นการมาพบโดยบังเอิญ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำให้การ เนื่องจากพฤติกรรมขัดแย้งกับหลักฐานในกล้องวงจรปิด จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีด ทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ ก่อนนำตัวไปบันทึกทำประวัติและปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากทั้ง 4 คน แสดงความบริสุทธิ์ใจเข้ามามอบเอง โดยในที่ 18 ตุลาคม จะนัดผู้ต้องหาทั้ง 4 มาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังเหลืออีกไม่ต่ำกว่า 5 คน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วัยรุ่นตีกัน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋ แก๊งยกพวก 10 รุม 1 หนุ่มโรงงานหวิดดับ ปัดดักตีแค่บังเอิญเจอ โต้ไม่ได้แจมแต่เข้าไปห้าม โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 15:13:39 9,283 อ่าน
TOP