x close

ผบ.ตร. ดับห้าวแก๊งวัดม่วง โพสต์ขู่ล่าตัว บาสมีดคู่ หวังชำระแค้น 2 ศพ ใช้อารมณ์ไม่เคยจบสวย

          ผบ.ตร. ยืนยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายคดี บาส มีดคู่ เตือนวัยรุุ่นใช้อารมณ์ไม่เคยจบสวย ฝากถึงโจ๋วัดม่วงโพสต์ขู่ฆ่าคู่อริและครอบครัว ต้องอยู่กันให้เรียบร้อย ฝืนกฎหมายเจอดำเนินคดีไม่ละเว้น



          จากกรณีของ บาส หนุ่มก่อเหตุถือมีดสู้แก๊งวัยรุ่นที่ถูกมาหาเรื่องที่หน้าบ้าน จนคู่กรณีเสียชีวิต 2 ราย ต่อมาบาสได้ประกันตัวโดยได้รับความช่วยเหลือจากหมอปลาและเสี่ยเปีย ซึ่งปัจจุบันหมอปลาได้ให้บาสไปพักอยู่ที่บ้านที่ จ.เพชรบุรี แต่ก็เกิดเรื่องน่ากังวลไม่น้อยเพราะในโซเชียลมีกลุ่มโจ๋หลายคน ระบุว่าเป็นเด็กวัดม่วง กลุ่มเดียวกับผู้เสียชีวิต ประกาศเตรียมล่าตัวบาสเพื่อล้างแค้นให้เพื่อนและน้อง ๆ นั้น

อ่านข่าว : จับตา.. แก๊งเจ้าถิ่นโพสต์นัดรวมตัวบุกบ้านหมอปลา แค้นปมช่วยบาส อย่างห้าว !


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 ตุลาคม 2564 พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า คนที่ทำผิดก็ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย พนักงานสอบสวนไม่ได้ปล่อยปละละเลย ดำเนินคดีแจ้งข้อหาไปแล้ว พร้อมฝากไปยังประชาชนทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นว่า การใช้อารมณ์ในการกระทำสิ่งใดก็ตาม ไม่เคยจบสวย สุดท้ายก็ต้องตามมาด้วยความเศร้าเสียใจ หวังว่าคดีของบาส จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุก ๆ คน และหวังว่าจะไม่เกิดคดีแบบนี้อีก

          ส่วนฝ่ายใดที่คิดว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้ สามารถไปร้องเรียนที่กองบัญชาการตํารวจนครบาลได้ทุกเวลา ตนเองได้กำชับกับทาง พลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เอาไว้แล้ว ซึ่งการให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย เป็นสิ่งที่ตำรวจต้องทำอยู่แล้ว อยากให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจได้

โพสต์ขู่ล่าตัว

          ขณะเดียวกัน ฝากไปยังแก๊งวัดบางม่วง ที่ออกมาโพสต์ไล่ล่าตัวบาสและแม่ของบาส และใช้คำพูดในลักษณะที่จะเอาคืนเพื่อแก้แค้นให้แก่ผู้ที่เสียชีวิตว่าต้องอยู่กันให้เรียบร้อย ตำรวจจะไม่ปล่อยให้ใครก็ตามทำผิดกฎหมาย หากฝ่าฝืนตำรวจจะดำเนินคดีไม่มีละเว้น

โพสต์ขู่ล่าตัว

โพสต์ขู่ล่าตัว

โพสต์ขู่ล่าตัว


 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ดับห้าวแก๊งวัดม่วง โพสต์ขู่ล่าตัว บาสมีดคู่ หวังชำระแค้น 2 ศพ ใช้อารมณ์ไม่เคยจบสวย โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 15:21:57 27,986 อ่าน
TOP