x close

เถื่อนได้อีก ! แท็กซี่เจ้าถิ่นกร่าง ฉุนขาจรบ่นแซงคิว คว้าดาบขู่ฟัน โชว์นักเลงกลางถนน

             แฉคลิปคนขับแท็กซี่ย่านนวนคร ฉุนคนขับขาจรโวยวายเรื่องถูกแซงคิว เจอเจ้าถิ่นเข้าไปเอาเรื่อง รายหนึ่งขึ้นขั้นคว้ามีดดาบยาวเดินขู่กลางถนน ล่าสุดตำรวจรวบตัว แจ้ง 2 ข้อหา

แท็กซี่กร่าง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

             กลายเป็นเหตุการณ์ชวนตกใจไม่น้อย กรณีวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์แฉพฤติกรรมนักเลงของคนขับแท็กซี่กลุ่มหนึ่งย่านนวนคร โดยมีการเอาเรื่องกับแท็กซี่คนนอกที่บ่นเพราะโดนเจ้าถิ่นแซงคิวรับลูกค้า ช่วงหนึ่งมีการเดินเข้าไปในรถ ก่อนจะหยิบมีดดาบลงมาเดินกลางถนนเพื่อข่มขู่คู่กรณี

             โพสต์ดังกล่าวระบุใจความว่า โชเฟอร์รายนี้ถือมีดมาจะฟันแท็กซี่อีกคัน เนื่องจากไม่พอใจที่แท็กซี่อีกคันโวยวายว่าโดนแซงคิว แต่คนขับหนีทันจึงไม่โดนทำร้าย ส่วนกลุ่มชายสวมเสื้อดำก็มาร่วมขู่อีกด้วย โดยพบว่ากลุ่มแท็กซี่นี้มีลักษณะตั้งวินบนทางสาธารณะ

แท็กซี่กร่าง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

             ความคืบหน้าเรื่องนี้ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จับกุมตัวคนขับรถแท็กซี่ในคลิปถือมีดข่มขู่คนขับรถแท็กซี่คันอื่นแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาพกพาอาวุธในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และจอดรถกีดขวางการจราจร โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาการแซงคิวกัน ผู้ก่อเหตุสารภาพนำมีดออกมา เพราะรถแท็กซี่อีกคันที่จะมาจอดพูดจาไม่ดี ยืนยันไม่มีวินแท็กซี่แต่อย่างใด

แท็กซี่กร่าง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus, ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถื่อนได้อีก ! แท็กซี่เจ้าถิ่นกร่าง ฉุนขาจรบ่นแซงคิว คว้าดาบขู่ฟัน โชว์นักเลงกลางถนน อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 16:55:54 6,661 อ่าน
TOP