x close

เผยอาการ สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ อดีตแกนนำ พธม. ยังรักษาตัวอยู่ รพ. หลังมีข่าวเสียชีวิต

           สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ อดีตแกนนำพันธมิตร ยังอยู่ในโรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวเสียชีวิต เถกิง สมทรัพย์ ขออภัยแจ้งข่าวคลาดเคลื่อน ยืนยัน อ.สมเกียรติ ยังไม่เสียชีวิต


           จากกรณีโลกออนไลน์มีการนำเสนอข่าวการเสียชีวิตของ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หลังจากที่ เถกิง สมทรัพย์ อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า นายสมเกียรติ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วนั้น

           ล่าสุด (17 ตุลาคม 2564) เถกิง สมทรัพย์ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้ อ.สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ยังไม่เสียชีวิต ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมขออภัยที่แจ้งข่าวคลาดเคลื่อน


           นอกจากนี้ยังระบุว่า ตนได้ทราบข้อมูลในช่วงเช้าว่า อ.สมเกียรติ นอนหลับเป็นเจ้าชายนิทรา จากนั้นก็ได้รับข้อความเพิ่มเติมว่าอาจารย์จากไปอย่างสงบ พร้อมแนบเพจลูกสาวของ อ.สมเกียรติ มาด้วย ตนจึงรีบก๊อบปี้ข้อความขึ้นเพจเพื่อแจ้งข่าว แต่หลังจากนั้นก็ได้มีบุคคลที่สนิทกับ อ.สมเกียรติ แจ้งมาว่าอาจารย์ยังไม่เสีย

           ทั้งนี้ ตนต้องกราบขออภัยครอบครัว อ.สมเกียรติ และขออภัยทุกท่านด้วย และดีใจกับข่าวล่าสุดนี้

           อนึ่ง สำหรับโพสต์เฟซบุ๊ก Reddy paradonparp Liknitteerawut ซึ่งเป็นบุตรสาวของ อ.สมเกียรติ ได้เผยถึงอาการของ อ.สมเกียรติ ว่า "ขอบคุณที่ให้ชีวิตนี้กับหนู ตอนนี้คุณพ่อยังหลับอยู่แต่ทางการแพทย์บอกว่าพ่อจะไม่ตื่นขึ้นมาแล้ว ตามคำสั่งเสียของพ่อที่ได้ทำการบริจาคร่างกายให้ทาง รพ.ขอนแก่น หนูไม่ยื้อ ไม่ผ่าตัดนะคะ ไม่อยากให้พ่อเจ็บเพราะภาพสุดท้ายที่หนูเห็น พ่อแค่หลับไป ขอบคุณที่มาหาหนูนะ เราจะอยู่ด้วยกันเสมอ"
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เถกิง สมทรัพย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยอาการ สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ อดีตแกนนำ พธม. ยังรักษาตัวอยู่ รพ. หลังมีข่าวเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 18:09:00 7,709 อ่าน
TOP