x close

ยาย 69 ไร้งาน ไร้เงิน ผันตัวเป็นดาว OnlyFans ชวนหนุ่ม ๆ อัดคลิปสยิว ชีวิตปังมากเว่อร์

          ยาย วัย 69 ปี ผันตัวเข้าวงการวาบหวิว เป็นดาว OnlyFans ชวนชายหนุ่มมาอัดคลิปแซ่บ คิดไม่ถึงชีวิตปังมาก อายุเป็นแค่ตัวเลขจริง ๆ


ยาย 69

           หลังจากถูกบริษัทเลิกจ้างในวัย 55 ปี มิเชลก็รู้สึกเคว้งคว้าง และรู้สึกมืดมนกับชีวิตหลังวัยเกษียณ เพราะตนเองมีปัญหาด้านสุขภาพเพราะวัยที่มากขึ้น บวกกับมีลูกชายที่ต้องดูแล เธอจึงอยากทำงานอีกเพื่อหาเงิน แต่การหางานในวัยนี้มันไม่เรื่องง่ายเลย จนกระทั่งเพื่อนแนะนำให้เธอลองเข้าสู่วงการวาบหวิว และนั่นคือจุดเปลี่ยนในชีวิต
          
มิเชลผันตัวมาใช้เรือนร่างหาเงิน และตัดสินใจเปิดแอคเคานต์ OnlyFans และภายในระยะเวลาเพียงปีเดียว เธอสามารถหาเงินได้มาก ยิ่งกว่าที่ทำงานมาตลอดชีวิต

ยาย 69

           จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ระบุว่า มิเชลอาศัยอยู่ในรัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกาเธอเริ่มต้นอาชีพสายนี้ด้วยงานไม่ยุ่งยาก แค่เพียงรับจ้างนวดกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ต่อมาลูกค้าหลายคนแนะนำว่าให้เธอไปให้สุดเต็มตัว และทำมาตลอดจนกระทั่งต้องหยุดเพราะต้องผ่าตัดโรคหัวใจ บวกกับสถานการณ์โควิด 19


           ด้วยสุขภาพที่แย่ลง โรคระบาดและอายุอานามที่ปาเข้าไป 69 ปีแล้ว มิเชลจึงตัดสินใจยุติอาชีพขายบริการทางเพศ แต่เธอก็ยังเป็นห่วงลูกชาย จึงมีแรงฮึดให้กลับมาทำงานอีก และพบว่าเรื่องแบบนี้ก็ทำทางออนไลน์ได้ เธอจึงเริ่มเปิดแอคเคานต์ OnlyFans ในเดือนมกราคม 2563 และยึดเป็นแหล่งรายได้หลัก

ยาย 69

           แม้ว่าในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่จะมีมากมายหลายแนว ทุกแบบทุกสไตล์ แล้วแต่รสนิยมของคนดู แต่มิเชลเองก็โดนวิพากษ์วิจารณ์และดูถูกเหยียดหยามทำนองว่าหันมาใช้เซ็กส์หากิน ทั้งที่แก่จะลงโลงแล้ว

           "ไม่มีใครอยากเห็นพ่อแม่ตัวเองตอนกำลังทำเรื่องอย่างว่า และคงไม่มีใครมานั่งจินตนาการเรื่องบนเตียงว่าปู่ย่าตายายของตัวเอง ผู้คนมักจะคิดว่าผู้หญิงเราเมื่ออายุมาถึงจุดนี้แล้ว ควรจะละทิ้งเรื่องเซ็กส์และนั่งถักไหมพรมให้ลูกหลาน แต่ทำไมคุณุคงไม่คิดล่ะว่าผู้หญิงแก่สามารถมีเซ็กส์และถักไปด้วยได้ในเวลาเดียวกัน" มิเชล กล่าว

ยาย 69

           มิเชลมาดังเปรี้ยงปร้างและกลายเป็นกระแสไวรัล หลังจากเธอโพสต์คลิปวิดีโอมองหาชายหนุ่มมาเป็นอาสามาสมัครร่วมเล่น "หนังโป๊" คู่กับเธอ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนดูมากกว่า 5 ล้านคน และแฟน ๆ หลั่งไหลมากอย่างพรั่งพรู

           ตั้งแต่เปิด OnlyFans มา สาวใหญ่รุ่นย่าคนนี้สามารถหาเงินได้มากถึง 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ กว่า 6.68 ล้านบาท ซึ่งมิเชลบอกว่ามากกว่าที่เธอหามาตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะประสบความสำเร็จแล้ว แต่เธอไม่เคยสนใจเรื่องเงิน เพราะเธอทำเพื่อลูก และชีวิตมันไม่เที่ยง ตอนนี้เธอไม่ต้องเป็นกังวลแล้วว่าหากเธอตายไป ลูกชายจะต้องทนลำบาก

ยาย 69

           ตอนนี้ มิเชลโพสต์ประกาศหาหนุ่ม ๆ มาร่วมถ่ายฉากสยิวอยู่เรื่อย ๆ เธอบอกว่าชายแก่มักจะชอบสาวเอ๊าะ ๆ ในขณะเดียวกัน คนรุ่นหนุ่มก็นิยมสาวรุ่นป้ารุ่นยายอย่างเธอเช่นกัน

           มิเชลลกล่าวอีกว่า มนุษย์ทุกคนย่อมมีความต้องการทางเพศกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ การที่เธอได้ช่วยเติมเต็มความสุขทางเพศทั้งของตัวเองและใครหลาย ๆ คน มันทำให้เธอแฮปปี้กับสิ่งที่ตัวเองทำ และจะทำเรื่อยไปจนกว่าจะไม่ไหว

ยาย 69



ยาย 69

ยาย 69

ยาย 69

ยาย 69

ยาย 69

ยาย 69


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาย 69 ไร้งาน ไร้เงิน ผันตัวเป็นดาว OnlyFans ชวนหนุ่ม ๆ อัดคลิปสยิว ชีวิตปังมากเว่อร์ โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 20:46:05 15,980 อ่าน
TOP