x close

กฟน. โร่แจง สายไฟระโยงระยางในโพสต์ไวรัล รัสเซลล์ โครว์ แท้จริงเป็นแบบนี้ !

          การไฟฟ้านครหลวง ชี้แจงปม Russell Crowe โพสต์สายระโยงระยาง จนไวรัลทั่วโลก ที่แท้เป็นแบบนี้



          จากกรณี รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) พระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง เดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์และเข้าโครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ก่อนจะเดินทางมายังกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ถ่ายรูป สายระโยงระยาง โพสต์ลงบนทวิตเตอร์จนกลายเป็นกระแสไวรัลและสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 การไฟฟ้านครหลวง ได้ออกมาชี้แจงว่า กรณี ทวิตเตอร์ รัสเซล โครว์ นักแสดงชื่อดัง โพสต์ภาพสายไฟในกรุงเทพมหานคร ที่ระโยงระยางกันอยู่ พร้อมกับแคปชั่น "Bangkok dreaming.." นั้น


          การไฟฟ้านครหลวง ได้ตรวจสอบสายดังกล่าว พบว่าเป็นสายสื่อสาร มิใช่สายไฟฟ้าแต่อย่างใด แต่เป็นสายสื่อสาย โดย MEA ได้ประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบ กสทช. เพื่อแจ้งผู้ประกอบการฯ ดำเนินการแก้ไขต่อไป

          การไฟฟ้านครหลวงมีความห่วงใยในความปลอดภัยของประชาชน หากพบเห็นสายไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าชำรุด หรือ ไม่อยู่ในสภาพที่ปลอดภัยซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ สามารถแจ้งมายังการไฟฟ้านครหลวง ผ่านแอปพลิเคชัน MEA หรือ Facebook การไฟฟ้านครหลวง MEA , Line MEA Connect Twitter @mea_news และ Call Center 1130 พร้อมให้บริการตลด 24 ชม.

การไฟฟ้านครหลวง
ภาพจาก การไฟฟ้านครหลวง MEA

รัสเซลล์ โครว์
ภาพจาก LOIC VENANCE / AFP

รัสเซลล์ โครว์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Russell Crowe



รัสเซลล์ โครว์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Russell Crowe


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฟน. โร่แจง สายไฟระโยงระยางในโพสต์ไวรัล รัสเซลล์ โครว์ แท้จริงเป็นแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 09:42:23 17,789 อ่าน
TOP