x close

คลิปลับชง คุณหญิงพจมาน นำทัพเพื่อไทย - ทักษิณเบรกทันควัน อย่าหาทำ !

         เผยคลิป รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ชงคุณหญิงพจมาน นำทัพสู้ศึกเลือกตั้ง ด้าน ทักษิณ ชินวัตร ไม่เห็นด้วย แจงอดีตภรรยาไม่ชอบการเมือง แย้มมีแนวทางแล้ว ต้องชนะแบบแลนด์สไลด์

ทักษิณ ชินวัตร, พจมาน ดามาพงศ์

           วันที่ 18 ตุลาคม 2564  ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ในแวดวงการเมืองมีการแชร์คลิปสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมงานเลี้ยงพร้อมเสนอชื่อ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยา นายทักษิณ ชินวัตร มาเป็นหัวหน้าพรรค เพื่อนำสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เชื่อว่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดบรรดาลูกน้องเก่า ๆ กลับมาได้ทั้งหมด

           แต่ท่าที นายทักษิณ ที่ร่วมประชุมทางออนไลน์ แสดงความคัดค้าน ให้เหตุผลว่าคุณหญิงเป็นคนไม่ชอบการเมืองที่สุด ที่ผ่านมาตกกระไดพลอยโจน ทั้งที่ไม่ถนัดการปราศรัย ไม่ถนัดที่จะพูดต่อหน้าคนเยอะ ๆ หากนั่งเป็นประธานในที่ประชุมนั้นทำได้ แต่ว่าไปขึ้นปราศรัยขึ้นเวทีทักทายประชาชน ทำไม่เป็น

           ทักษิณ ชินวัตร, พจมาน ดามาพงศ์

           ช่วงท้ายคลิป อดีตนายกฯ ทักษิณ กล่าวว่า ตนมีหลายแนวทาง รับรองว่าแต่ละแนวทาง ส.ส.ที่คิดจะออก รับตังค์เขามาแล้ว ต้องเอาตังค์ไปคืน เที่ยวนี้ต้องชนะแลนด์สไลด์ เพราะว่าชนะธรรมดา มันไม่ให้เป็นรัฐบาลหรอก ถ้าแลนด์สไลด์มันไม่กล้าเป็นรัฐบาล ต้องเอาแลนด์สไลด์ชนิดที่ไม่กล้าเป็นรัฐบาล

           ขณะที่ รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand สอบถาม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นคนถามในคลิป ชี้แจงว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในงานเลี้ยงวันเกิดของตนเอง ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านของ นายพงศักดิ์ รัตนพงไพศาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ก่อนหน้าที่จะพูดชื่อของคุณหญิงพจมาน ตนได้ถามอดีตนายกฯ ว่า ใครจะมาเป็นหัวหน้าและแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งท่านตอบกลับมาว่า ทราบว่าพรรคมีการกำหนดตัวไว้แล้ว

           นอกจากนี้ นายเกรียง กล่าวด้วยว่า เวลานี้พรรคเพื่อไทยได้กำหนดแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคไว้แล้ว 3 ราย ซึ่งคาดว่าจะเปิดเผยชื่อออกมาต่อสาธารณะเร็ว ๆ นี้

ทักษิณ ชินวัตร, พจมาน ดามาพงศ์
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปลับชง คุณหญิงพจมาน นำทัพเพื่อไทย - ทักษิณเบรกทันควัน อย่าหาทำ ! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 11:23:44 19,027 อ่าน
TOP