x close

พูดไม่ออก.. สภาพห้องเช่าหลังผ่านไป 10 เดือน กลิ่นขี้แมวโชย-ของใช้พัง ช็อกอยู่กันยังไง

          แทบร้อง ห้องเช่าแทบกลายเป็นห้องขยะใน 10 เดือน ผู้เช่า 2 สาวสุดซกมก ทิ้งขยะเกลื่อน กลิ่นขี้แมวเหม็นตลบ เจ้าของห้องจะเป็นลม พบเครื่องซักผ้าเป็นรู ตู้ยังพัง อยู่กันยังไง


          วันที่ 17 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ sinchew มีรายงานกรณีความปวดตับของเจ้าของห้องเช่ารายหนึ่ง จากประเทศมาเลเซีย ซึ่งออกมาเผยสภาพห้องเช่าที่แทบกลายเป็นห้องขยะ ภายในเวลาเพียงแค่ 10 เดือน หลังปล่อยให้หญิงสาว 2 รายอาศัยอยู่ด้วยกัน


          เจ้าของห้องเช่าเผยว่า เดิมทีห้องดังกล่าวเป็นห้องใหม่ สะอาดเอี่ยม ที่ปล่อยให้หญิง 2 รายมาเช่าอาศัย ซึ่งเธอก็ได้จัดหาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างตู้เย็น เตารีด เครื่องซักผ้า และอุปกรณ์ในห้องครัวมาไว้ใช้งาน โดยไม่คาดคิดว่าผู้เช่าจะซกมกอย่างหนัก ทำห้องเละจนหมดสภาพ


          ในช่วงก่อนที่มาเลเซียจะเริ่มมาตรการควบคุมการสัญจร (MCO) เธอก็มาตรวจห้องไปรอบหนึ่งแล้ว ซึ่งก็พบว่าสภาพห้องสกปรกมาก แต่เธอยังคงทำความสะอาดห้องน้ำ ห้องครัว ห้องซักรีด และให้โอกาสผู้เช่าทั้ง 2 รายอีกรอบ หวังว่าจะมีการปรับปรุงขึ้น

          แต่ผ่านไป 10 เดือน ล่าสุดเธอได้กลับมาตรวจสอบห้องเช่าอีกครั้งก็แทบร้อง ไม่เพียงแค่ห้องจะกลับไปเละเหมือนเดิม สภาพข้าวของเครื่องใช้ยังพังเสียหาย อ่างล้างจานใหม่ ๆ ที่เงาวับก็สกปรกและบิดเบี้ยว แม้แต่เครื่องซักผ้าก็มีรูโหว่ แถมในตู้เย็นยังสกปรกมาก ไม่รู้ว่าอยู่กันยังไงถึงเละได้ขนาดนี้


          ยิ่งไปกว่านั้นแค่เปิดประตูออกมาก็ได้กลิ่นขี้แมวโชยออกมา ห้องน้ำก็สกปรกจนไม่กล้าถ่ายภาพ แม้แต่แผ่นไม้บนชั้นวางของก็ยังทำหลุดออกมาได้

          ทางเจ้าของห้องเช่า ได้นำรูปห้องของเธอมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า "พูดไม่ออกเลย เมื่อได้เห็นห้องเช่าของคุณกลายเป็นแบบนี้"

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันถึงพฤติกรรมของหญิงทั้ง 2 ราย โดยต่างไม่พอใจในความขี้เกียจและการไม่ใส่ใจดูแลห้องของสองสาว ขณะเดียวกันก็เห็นใจทางเจ้าของห้องเช่าสุด ๆ กับความปวดตับที่ต้องเจอ

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พูดไม่ออก.. สภาพห้องเช่าหลังผ่านไป 10 เดือน กลิ่นขี้แมวโชย-ของใช้พัง ช็อกอยู่กันยังไง อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 16:53:48 35,477 อ่าน
TOP