x close

ฮือฮา ! แชร์ว่อน สถานปฏิบัติธรรม คนเผยอยู่ครบ 30 วัน ได้เงิน 1 ล้านบาท จริงหรือไม่ ?


            ไขข้อสงสัย สถานปฏิบัติธรรม จ.ร้อยเอ็ด ปมมีข่าวอยู่ครบ 30 วัน จะได้เงิน 1 ล้านบาท ก่อนจะมีคนมาตอบว่าเป็นความจริง ด้านพระแจงว่าไม่รู้เรื่อง ส่วนเพจโพสต์กฎ 7 ข้อ เข้ารับการปลดหนี้

ปฏิบัติธรรมได้1 ล้าน

            จากกรณี ศูนย์ปฏิบัติธรรมดงชมพูเทพนิมิต บ้านหมอตา ต.ดอกไม้ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด มีการจัดอบรมปฏิบัติธรรม ซึ่งต่อมามีคนมาคอมเมนต์สอบถามว่า ทางบ้านแจ้งว่าถ้าใครอยู่ปฏิบัติธรรมครบ 30 วันจะได้ 1 ล้านบาท มีแบบนี้ด้วยหรือ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาตอบยืนยันว่าจริง พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้สอบถามรายละเอียดด้วยนั้น

ปฏิบัติธรรมได้1 ล้าน

ปฏิบัติธรรมได้1 ล้าน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ พบว่าเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ลงพื้นที่ไปที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมดังกล่าว พบว่ามีผู้นุ่งขาวห่มขาวมาปฏิบัติธรรมจำนวนมาก ขณะที่ พระสุวรรณ อนาลโย อายุ 70 ปี หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติธรรม บอกว่า โครงการปฏิบัติธรรมจัดมา 20 กว่าปีแล้ว เพื่อจะช่วยเหลือ และเป็นแนวทางให้พ้นทุกข์

ปฏิบัติธรรมได้1 ล้าน

            ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ใครมาปฏิบัติธรรมที่นี้ครบ 30 วันจะได้ 1 ล้านบาท หลวงพ่อบอกว่าไม่รู้เรื่อง แต่ยืนยันว่าผู้ที่มาอบรมที่นี้ต้องมาให้ครบ 30 วัน จะต่อเนื่องในคราวเดียวกันหรือมาหลายครั้งรวมกันแล้ว 30 วันก็ได้ โดยผู้ที่ปฏิบัติธรรมครบ 30 วัน ก็จะถูกบันทึกชื่อเอาไว้

            ผู้ปฏิบัติธรรมรายหนึ่ง บอกว่า ธรรมะที่นี่ต่างจากที่อื่น เพราะที่นี่ไม่ได้เน้นในเรื่องของการสร้างวัตถุ แต่เน้นในเรื่องการสร้างตน ให้มนุษย์ช่วยมนุษย์ ให้คนรวยช่วยคนจน พอได้มาปฏิบัติจริงก็ได้รู้ว่า ทางหลุดพ้นที่จริงคืออะไร ทั้งนี้ผู้ปฏิบัติธรรมส่วนใหญ่ บอกว่า ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้ได้สร้างที่พักแบบเรียบง่ายเอาไว้ ผู้ที่มาปฏิบัติธรรมต้องเตรียมสิ่งของสัมภาระ อาหารการกินมารวมกลุ่มกันทำกินเอง โดยทุกคนจะถือแค่ศีล 5

ปฏิบัติธรรมได้1 ล้าน

            เมื่อตรวจสอบ เพจศูนย์ปฏิบัติธรรมดังกล่าว วันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพกฎในศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้ ระบุ "ขั้นตอนการเข้ารับการปลดหนี้ ท่านที่จะได้รับการปลดหนี้ต้องปฏิบัติดังนี้" โดยมีใจความคือต้องปฏิบัติธรรม ถือศีล 5 ศึกษาอมรมธรรมมะให้เข้าใจเป็นเวลา 1 เดือน โดยในป้ายทิ้งท้ายว่า ทุกท่านจะได้รับการปลดหนี้แบบไม่มีเงื่อนไข ซึ่งในโพสต์มีการระบุเบอร์โทร. เป็นเบอร์เดียวกับที่มีคนไปตอบคอมเมนต์เรื่องครบ 30 วัน ได้ 1 ล้านบาท
           
ปฏิบัติธรรมได้1 ล้าน

ปฏิบัติธรรมได้1 ล้าน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! แชร์ว่อน สถานปฏิบัติธรรม คนเผยอยู่ครบ 30 วัน ได้เงิน 1 ล้านบาท จริงหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2564 เวลา 10:06:58 12,517 อ่าน
TOP