x close

เวรกรรมของพระ ! คนทิ้งพิตบูลใต้กุฏิ ยิ้มสวยจนพระสยอง จนต้องล็อก 3 ชั้น

          เจ้าอาวาสวัดเจอแจ็กพอต คนเอาหมาพิตบูลใส่กรงทิ้งวัด เห็นน้องแยกเขี้ยวแล้วสยอง ถูกล็อกคอแน่น ๆ ถึง 3 ชั้น วอนคนใจบุญรับไปเลี้ยงต่อ หวั่นกัดชาวบ้าน ล่าสุดได้คนรับน้องไปดูแลแล้ว



          จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก Rungtip Chitraksa ได้เปิดเผยเรื่องราวพบสุนัขพันธ์พิตบูล เพศผู้ มีลักษณะดุร้าย ถูกเจ้าของนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่กุฏิของเจ้าอาวาสวัดป่าสัก หมู่ 5 ต.ศาลารีไทย อ.เสาไห้ จ.สระบุรี โดยสุนัขอยู่ในกรงเหล็กที่คาดว่าเพิ่งจะทำขึ้นโดยเฉพาะ เนื่องจากรอยเชื่อมยังใหม่ ซึ่งที่คอถูกล่ามโซ่ที่ล็อกด้วยแม่กุญแจ 3 อัน และมีอาหารเม็ด 1 กระสอบ พร้อมจานข้าว และผ้าห่ม


          โดยชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า พบเจ้าของขับรถกระบะสีบลอนด์ทองมาปล่อยไว้ ตอนนั้นนึกว่าพูดคุยกับเจ้าอาวาสแล้วเลยไม่ได้ทักท้วง จนมารู้อีกทีว่าเป็นการเอามาทิ้งวัดตอนเจ้าอาวาสแจ้ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 ตุลาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เปิดเผยบทสัมภาษณ์ พระครูปลัด ปิดกวัด เจ้าของอาวาสวัด ว่า ไม่เคยได้รับน้องตัวใหญ่และดุขนาดนี้มาก่อน เจ้าของเอามาทิ้งไว้โดยมีอาหาร 1 กระสอบ ผ้าห่ม และน้ำยาอาบน้ำ ​ซึ่งวัดเป็นที่สาธารณะ มีคนเข้า-ออกตลอด ถ้าดุขนาดนี้น่าจะไม่ปลอดภัยกับชาวบ้าน จึงอยากหาคนในบุญรับไปเลี้ยงแทน

          ทั้งนี้ คาดว่าที่ถูกนำมาทิ้งวัด น่าจะเพราะความดุแล้วอาจไปก่อเรื่องทำร้ายเจ้าของเอง หรือไปสร้างปัญหาให้เพื่อนบ้านหรือไม่ หากเจ้าของยังเลี้ยงก็อาจถูกวางยาก็เป็นได้ เลยเอามาทิ้งวัด เพราะจะปล่อยไปก็คงจะไปกัดคนแถวบ้าน


          ล่าสุด ในวันเดียวกัน เฟซบุ๊ก Rungtip Chitraksa อัปเดตความคืบหน้าว่า สามารถหาบ้านรับเจ้าพิตบลูตัวนี้ได้แล้ว เป็นคนที่เลี้ยงพิตบลูแล้วด้วย ซึ่งที่บ้านมีพื้นที่กว้าง 4 ไร่ และมีรั้วรอบขอบชิด โดยทางผู้ที่จะรับต่อไปดูแลรับปากว่าจะติดต่อเพื่อส่งข่าวการดูแลให้เป็นระยะ ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rungtip Chitraksa, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวรกรรมของพระ ! คนทิ้งพิตบูลใต้กุฏิ ยิ้มสวยจนพระสยอง จนต้องล็อก 3 ชั้น โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 20:21:02 14,714 อ่าน
TOP