x close

แม่ใจหาย ลูก 3 ขวบอวัยวะเพศเลือดไหล หลังลงเล่นน้ำท่วม สุดช็อกเจอปลิงในช่องคลอด

         แม่เตือนภัย ปล่อยลูกสาววัย 3 ขวบลงเล่นน้ำท่วม ตอนแรกนึกว่าถูกใครทำไม่ดี หลังเจอเลือดไหลจากอวัยวะเพศ สุดท้ายหมอตรวจเจอปลิงในช่องคลอด เผยดูดเลือดลูกจนตัวซีด

ปลิงเข้าช่องคลอด

         ถือเป็นภัยใกล้ตัวที่ผู้ปกครองบางคนอาจมองข้ามไป ซึ่งเป็นเรื่องอันตรายที่อาจขึ้นง่ายกับเด็ก ๆ ยิ่งช่วงนี้หลายพื้นที่ตกอยู่ในสถานการณ์น้ำท่วม และพ่อแม่หลายคนที่ปล่อยให้ลูก ๆ ลงไปเล่นน้ำกัน

         โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 คุณแม่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พรชนก แก้วปทุม ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวเตือนอุทาหรณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของเธอกรณีที่ลูกถูกปลิงเข้าอวัยวะเพศ หลังจากที่ลูกลงไปเล่นน้ำท่วมประมาณ 1 ชั่วโมง พอขึ้นมาก็พบว่าที่อวัยวะเพศของลูกสาวมีลิ่มเลือดอยู่ และเมื่อพาไปตรวจที่โรงพยาบาลจึงทราบว่ามีปลิงเข้าไปอยู่ในช่องคลอดแล้ว

         ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกสาวอายุ 3 ขวบ ลงไปเล่นน้ำประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า พอขึ้นมาขณะตนถอดกางเกงเพื่อจะอาบน้ำให้ก็ต้องตกใจเพราะเจอลิ่มเลือดเป็นก้อนใหญ่ที่อวัยวะเพศลูก ตอนแรกคิดว่าลูกถูกใครทำอะไรหรือไม่ เพราะเลือดไหลไม่หยุด แต่ลูกกลับไม่ร้องไห้ มีแค่ตัวที่ซีด จึงรีบพาไปหาหมอ

         ผลปรากฏว่า หมดตรวจเจอปลิงอยู่ในช่องคลอดของลูกสาว ทางหมอจึงได้ทำการนำเอาตัวปลิงออกมา ซึ่งตอนนี้ลูกสาวปลอดภัยแล้ว แต่คงจะเข็ดและไม่กล้าลงไปเล่นน้ำไปอีกนาน

ปลิงเข้าช่องคลอด

ปลิงเข้าช่องคลอด
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พรชนก แก้วปทุม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจหาย ลูก 3 ขวบอวัยวะเพศเลือดไหล หลังลงเล่นน้ำท่วม สุดช็อกเจอปลิงในช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2564 เวลา 20:35:32 11,954 อ่าน
TOP