x close

ไอ้หนุ่มงุ่นง่าน ไปตีหม้อแต่เสร็จใน 2 นาที เสีย 1,200 ขอเบิ้ลไม่ได้ โวยวายใหญ่เลย


           โถชีวิต ไอ้หนุ่มเสร็จไว นัดสาวไปตีหม้อ จ่าย 1,200 แต่ 2 นาทีเสร็จแล้ว เลยจะขอเบิ้ล แต่สาวไม่ยอมบอกก็มึงเอากูไปแล้ว งานนี้ไม่รู้จะสงสารใครก่อน สาวที่โดนต่อราคา หรือพ่อหนุ่มคนนี้ดี


           แม้ในเมืองไทย การค้าบริการจะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน และในยุคนี้ที่มีอินเทอร์เน็ต บางครั้งการรับงานก็ไม่จำเป็นต้องผ่านตัวกลาง รับงานกันเองได้เลย...แต่ก็เหมือนทุกอาชีพ ที่ทุกอย่างต้องมีความเสี่ยง โดยเฉพาะความเสี่ยงจากลูกค้าที่อาจจะมาต่อรองราคา หรือเบี้ยวไม่ทำตามที่ตกลงกัน


           ล่าสุด เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้เผยคลิปขอนายเอ (นามสมมุติ) ที่ตกลงซื้อบริการกับนางสาวบี (นามสมมุติ) โดยตกลงราคากันที่ 1,200 บาทสำหรับครั้งเดียว แต่เมื่อต้องปฏิบัติภารกิจ ด้วยความตื่นเต้นหรือไม่อย่างไร หนุ่มคนนี้กลับเสร็จใน 2 นาที จนทุกฝ่ายต่างงงไปตาม ๆ กัน

คลิปหนุ่มเสร็จไว

           ทว่า เมื่อต้องจ่าย 1,200 บาท กับช่วงเวลาแห่งความวาบหวิวก็พังทลายหายวับไปกับตา หนุ่มเลยออกอาการโวยวายใหญ่ และให้บุคคลที่ 3 มาเคลียร์พร้อมบอกว่า ตนตกลงราคากับนางสาวบีที่ 1,200 บาทก็จริง แต่หากเสร็จภายใน 40 นาที จะสามารถขอเบิ้ลได้ แต่นางสาวบีไม่ยอม และยืนยันว่าตนเองโดนเอาไปแล้ว หากอยากเบิ้ลก็ได้ แต่ให้จ่ายเงินเพิ่มมา 500 บาท

           ด้านบุคคลที่สามที่มาด้วย ก็ยืนยันเช่นกันว่า อยากเบิ้ลไม่ว่า แต่จ่ายเงินมาก่อน ทำเอานายเอโมโหไม่น้อย ผลักนางสาวบีที่กำลังถ่ายคลิปและนุ่งผ้าขนหนูอยู่ และท้าให้นางสาวบีไปแจ้งตำรวจ ก่อนจะจากไปพร้อมฝากข้อความว่า "ไอ้เหี้X กู 2 นาทีให้ 600 ก็บุญแล้ว" "เสียดายเงินฉิบหาย"

คลิปหนุ่มเสร็จไว

           ด้านโลกออนไลน์ก็เข้ามาดูคลิปนี้กันใหญ่ หลายคนบอกว่าอายแทนจริง ๆ ที่หนุ่มคนนี้จบใน 2 นาที แต่กลับไม่ทำตามที่พูดกันไว้ แถมยังเดินไปหน้าตาเฉยไม่รู้ว่าจ่ายเงินแล้วหรือยัง และบางคนก็สงสารน้องผู้หญิงเช่นกัน ที่ต้องมารับความเสี่ยงทำงานกับลูกค้าและอยู่บนอาชีพที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หนุ่มงุ่นง่าน ไปตีหม้อแต่เสร็จใน 2 นาที เสีย 1,200 ขอเบิ้ลไม่ได้ โวยวายใหญ่เลย อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 14:14:15 96,246 อ่าน
TOP