x close

พิษรักทางไกล สาวขับรถ 9 ชั่วโมงไปเจอแฟน เปิดห้องน้ำมาน้ำตาร่วง แถมมีพีคยิ่งกว่า

          รักทางไกลสุดเจ็บช้ำ สาวขับรถ 9 ชั่วโมงไปเจอแฟนหนุ่ม เปิดห้องน้ำมาน้ำตาร่วง ตอนแรกโกหกไม่ยอมรับ สุดท้ายแถไม่รอด แถมความจริงพีคกว่าที่เห็น

สาวขับรถ9ชั่วโมงไปเจอแฟนเปิดห้องน้ำมาพีคหนัก
ภาพจาก TikTok @yummyyamsssss

          เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์เผยเรื่องราวจากหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ซึ่งได้แชร์ประสบการณ์สุดช้ำผ่านทางบัญชี TikTok ชื่อ @yummyyamssss โดยเธอเผยว่า เธอและแฟนหนุ่มเจอกันในแอปฯ หาคู่ ยอดฮิตอย่าง Tinder ตอนแรกเขาก็อยู่ใกล้เธอที่แอตแลนตา ในรัฐจอร์เจีย ก่อนต่อมาจะมีเหตุให้ต้องย้ายไปรัฐฟลอริดา จึงทำให้รักของเธอและเขากลายเป็นรักทางไกล

          อย่างไรก็ตาม หญิงสาวไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค หลังจากแฟนหนุ่มย้ายไปที่นั่น เธอจะพาลูก ๆ ของเธอขับรถไปหาเขา โดยใช้เวลานานถึง 9 ชั่วโมง แต่เมื่อได้ไปเจอเขา เธอก็หายเหนื่อยเพราะมีความสุข และมักจะอยู่ที่บ้านของเขาครั้งละ 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะกลับ

          เรื่องราวเหมือนจะราบรื่น จนกระทั่งครั้งหนึ่งที่เธอไปหาแฟนหนุ่ม ตอนเช้ามาเธอเข้าไปในห้องน้ำ และก็พบกับความผิดปกติ เมื่อเธอเปิดลิ้นชักออกมาแล้วพบกับแปรงสีฟันสีชมพูที่ไม่คุ้นตา ตอนแรกก็พยายามจะไม่คิดอะไรมาก แต่เมื่อเปิดดูอีกชั้นก็พบครีมโลชั่นและผลิตภัณฑ์เสริมความงามของผู้หญิงอีกหลายชิ้น

          หญิงสาวนำของใช้ที่พบไปสอบถามแฟนหนุ่มต่อหน้า แต่เขาปฏิเสธว่าไม่ได้นอกใจเธอ บอกว่าของที่เธอเห็นนั้นเป็นของเพื่อนผู้หญิงที่มาอาบน้ำที่บ้านครั้งหนึ่ง เธอไม่เชื่อคำพูดของเขา และเริ่มเก็บของจะกลับบ้าน แต่กลับถูกแฟนหนุ่มบอกว่า "อย่าโง่" เพราะเธอเพิ่งขับรถไกลมา 9 ชั่วโมง และถ้าเธอไม่พอใจ เขาจะนอนที่โซฟาเอง

สาวขับรถ9ชั่วโมงไปเจอแฟนเปิดห้องน้ำมาพีคหนัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จังหวะนั้นเธอก็ยอมนั่งลงคุยกับเขาอย่างจริงจัง แต่กลับมีเหตุให้ต้องคุกรุ่นอีกรอบ เมื่อตาของเธอเหลือบไปเห็นเส้นผมบนพรมที่พื้น เป็นผมยาวสีดำของผู้หญิง ในขณะที่ผมของเธอเป็นสีน้ำตาล ทำให้รู้ว่านั่นไม่ใช่ผมของเธอ
         
          หลังจากคาดคั้นความจริงจากแฟนหนุ่มอยู่สักพัก ในที่สุดเขาก็ยามรับสารภาพว่า แอบมีผู้หญิงคนอื่นจริง และไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะสาวคนนั้นกำลังตั้งท้องกับเขาได้ 3 เดือน

          "ฉันช็อกมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร นอกจากเดินออกมา เราคบกันมาเกือบปี เขาเป็นพ่อเลี้ยงของลูก ๆ ของฉัน และเหนือสิ่งอื่นใด คือเราก็มีความผูกพันกันมาก ๆ" หญิงสาว กล่าว

          ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าไปชมคลิปวิดีโอของเธอมากกว่า 2.3 ล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา ทั้งเห็นใจหญิงสาวและวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งแสดงความเห็นว่า รักทางไกลเป็นเรื่องยากมากที่สองคนจะซื่อสัตย์กันจริง ๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษรักทางไกล สาวขับรถ 9 ชั่วโมงไปเจอแฟน เปิดห้องน้ำมาน้ำตาร่วง แถมมีพีคยิ่งกว่า อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 15:14:21 51,386 อ่าน
TOP