x close

แม่เผยกลางโหนกระแส วิรัชเอาใจตน แต่ทารุณลูก-สั่งเด็กอดข้าว อยากเลิกก็เลิกไม่ได้


            แม่น้อย แม่ของน้องเหนือ เด็ก 8 ขวบถูกทารุณจนตาย เปิดใจกลางโหนกระแส ยอมรับรู้ว่านายวิรัชตีเด็ก แต่ไม่กล้าห้าม ได้แต่แอบไปร้องไห้ที่หลังครัว รู้ตัวอีกทีน้องตายแล้ว ด้านเพื่อนบ้านชี้ วิรัชไม่ให้น้องกินข้าว จนน้องต้องมาขอข้าวเพื่อนบ้านกิน

ข่าววิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด
ภาพจาก โหนกระแส

            จากกระแสข่าวดัง กรณีนายวิรัช แซ่เฮ้ง ทำร้ายน้องเหนือ เด็กชายวัย 8 ขวบที่เป้นลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต สร้างความโกรธแค้นให้กับคนที่รับรู้เรื่องราวนี้เป็นอย่างมาก และล่าสุด แม่น้อย แม่ของน้องเหนือก็ได้มาออกรายการโหนกระแส พร้อมกับเปิดใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

ข่าววิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด
ภาพจาก โหนกระแส

แม่น้อยเปิดใจ วิรัชดีกับตน แต่ไปลงที่ลูก ลากน้องเข้าห้องไปตี แม่ได้แต่หลบไปหลังครัวร้องไห้


            แม่น้อย บอกว่า ตนมีลูก 2 คน คือ น้องเนย กับน้องเหนือ ตนได้รู้จักกับนายวิรัชมาประมาณ 11 เดือน ซึ่งตลอดเวลานั้น เด็กทั้ง 2 คนอยู่กับยาย แต่น้องทั้งสองคนเพิ่งจะมาอยู่กับนายวิรัช

            นายวิรัชไม่เคยด่าตน ไม่เคยตีตน เขาพูดจาดับตนดี เรียกแต่พี่เรียกน้อง ก่อนหน้านี้นายวิรัชเคยดื่มเหล้าหนัก และบอกว่าจะเลิก ตนยอมรับว่าเคยรักเขา เขารักและเอาใจใส่ตนตลอด ผิดกับสิ่งที่นายวิรัชทำกับเด็ก คือ มีการดุด่าและตีเด็ก ตนเคยเห็นและเคยห้าม แต่ยิ่งห้ามเขาจะยิ่งทำหนักขึ้น เช่น เขาตีที่น้องอ่านหนังสือไม่ได้ เขาเลยไปตีน้อง พอตนไปห้ามเขาก็ตีตน พอลูกโดนแบบนี้ตนก็เลยไม่ห้าม

            ตนยอมรับว่าสงสารลูก และแอบไปร้องไห้ (เสียงสั่น) ตนเคยคิดกับตัวเองอยู่ว่าอยากจะหยุด อยากจะเลิก แต่พอถึงเวลาก็พูดไม่ออก ทำไม่ได้ (ร้องไห้)

ข่าววิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด
ภาพจาก โหนกระแส

            วันเกิดเหตุ ตนกลับมาจากทำงาน 2 ทุ่ม นายวิรัชก็ถามน้องเหนือว่าอ่านหนังสือไหม น้องเหนือบอกว่าไม่ได้อ่าน เขาเลยพาน้องเหนือเข้าไปในห้อง ปิดประตู และพาลูกเข้าไปตี ตนรับรู้แต่ไม่ได้เข้าไปห้าม ได้แต่ยืนร้องไห้อยู่ในครัวกับลูกอีกคน กลัวว่าถ้าห้ามแล้ว เขาจะทำหนักกว่าเดิมอีก ตนไม่เห็น แต่ได้ยินแต่เสียงว่าตี หลังจากนั้น ประมาณตี 4 กว่า เขาอุ้มน้องเข้ามาหาเรา และบอกว่ายังไม่ต้องพูดอะไร ให้พาน้องไปส่งโรงพยาบาล และน้องก็เสียชีวิต

            หากวันนี้มีการดำเนินคดีทางกฎหมาย แล้วสาวมาถึงตน ตนก็ต้องยอมรับ ตอนนี้ตนก็เกลียดเขาแล้ว เขาทำลูกเราเสีย

            "เราก็เสียใจ ไม่ใช่ไม่เสียใจ เราก็ไม่คิดว่าจะเกิดแบบนี้" (ร้องไห้)

ข่าววิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด
ภาพจาก โหนกระแส

เพื่อนบ้านเผย วิรัชไม่จบที่แค่ตี แต่ไม่ให้เด็กกินข้าว ต้องมาขอข้าวเพื่อนบ้านกิน


            ด้านเพื่อนบ้าน ได้เผยว่า ตนมีหลานและอยู่ในวัยเดียวกันกับน้องเหนือ เด็ก ๆ ก็อยากเล่นกัน ถ้าวิรัชไปทำงาน เด็ก ๆ ก็จะออกมาเล่นได้ ถ้าเขาอยู่น้องก็มาเล่นไม่ได้ นายวิรัชชอบดื่มและดุด่าเรื่องน้องเหนืออ่านหนังสือไม่ได้ ตนก็ปรามว่า น้องแค่ ป.1 จะเอาอะไรมาก ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป

            เวลาน้องเหนือทำผิด นายวิรัชจะไม่ให้เด็กกินข้าว ตนต้องเอาข้าวให้น้องกิน หรือน้องเนยจะไปสมัครเรียนการอาชีพ เขาก็ล็อกห้องเอาไว้ไม่ให้เข้าบ้านไปเอาชุดนักเรียน ไม่ให้ไปเอาเอกสาร

            เมื่อถามแม่น้อย เธอกลับบอกว่าไม่รู้ จนเพื่อนบ้านถามว่าไม่รู้ได้ยังไง คุณนอนอยู่ในห้อง

ข่าววิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด
ภาพจาก โหนกระแส

ญาติแม่น้อยยอมรับ โกรธจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เลี้ยงหลานมาไม่เคยตี เอาไปให้พ่อเลี้ยงตีจนตาย


            พี่สาวของแม่น้อย ยืนยันว่าไม่ได้เกลียดแม่น้อย ยอมรับว่าโกรธที่หลานเราทั้งคนตาย ต่อให้ผิดร้ายแรงแค่ไหนกยังเป็นพี่น้องกัน แต่ก่อนมีอะไรก็โทร. มาปรึกษา แต่นี่ไม่บอกอะไรเลย

            ด้านนายแก้ว น้องแท้ ๆ ของแม่น้อย เผยว่า ตนและนายวิรัชเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ไม่ได้สนิทสนมกัน แต่เรื่องการทำทารุณกับหลานนั้น ตนเคยรู้มาบ้าง และตนก็เป็นคนไปต่อว่าแม่น้อย ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ก่อนหน้านี้แม่น้อยไปทำงานที่ภูเก็ต เขาฝากลูกไว้ที่ตายาย ตนก็อยู่กับตายาย และเลี้ยงน้องมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก ตนไม่เคยตี ไม่เคยทุบหลาน ตนอยากให้เอาโทษวิรัชให้ถึงที่สุด ตนก็เป็นหนึ่งคนที่ไปรุมประชาทัณฑ์และโดนด้วย

ข่าววิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด
ภาพจาก โหนกระแส

รศ.นพ.วีระศักดิ์ ชี้ เด็กโดนทารุณทั่วร่าง เข้าเต็ม ๆ อวัยวะสำคัญ - คาดใช้เข็มขัดฟาดจนเป็นแผลทั้งหลัง


            ด้าน รศ.นพ.วีระศักดิ์  ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ เผยว่า ตนเห็นร่องรอยบาดแผลรุนแรงทั่วร่างกาย ทั้งรอบดวงตา ทั้งใบหน้า ทั้งแผ่นหลังมีร่องรอยการถูกตีทั้งหลัง มีลักษณะเป็นแถบที่คล้ายกับเข็มขัด ด้านหน้ามีรอยช้ำตรงท้องและอก ซึ่งมีอวัยวะสำคัญคือม้าม เด็กเป็นคนตัวเล็กและผอม ไม่มีกล้ามเนื้อรองรับ ถ้าโดนกระแทกก็อาจทำให้ม้ามฉีกขาด หากม้ามแตกเลือดจะออกในช่องท้อง เด็กจะช็อกและเสียชีวิต

            ส่วนทรวงอกก็มีร่องรอยการทำร้าย หากเตะจนซี่โครงหักทิ่มปอด เลือดก็จะไหล หากโดนหัวใจตรง ๆ ก็อาจทำให้หัวใจหยุดเต้นทันที ส่วนการเอาเคเบิลไทร์รัด คือรัดแน่นมากและไม่มีโอกาสหลุด หากทำแบบนั้นเลือดไม่ไปเลี้ยงปลายมือนาน ๆ ถ้ารอดชีวิต ก็อาจทำให้สูญเสียอวัยวะ เพราะรัดแน่นจนกินเนื้อเข้าไปข้างใน มีความเป็นไปได้ด้วยว่าเด็กทิ้งตัว เพราะหมดสติจากการถูกทำร้าย


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผยกลางโหนกระแส วิรัชเอาใจตน แต่ทารุณลูก-สั่งเด็กอดข้าว อยากเลิกก็เลิกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 15:35:31 24,727 อ่าน
TOP