x close

สะพรึงก่อนฮาโลวีน สาวแต่งผีหลอกเพื่อนบ้าน สุดท้ายโดนยิงดับ กลายเป็นผีจริง


           สะพรึงก่อนฮาโลวีน สาวแต่งผีหลอกเพื่อนบ้าน สุดท้ายโดนยิงดับ จากผีหลอก ๆ กลายเป็นผีจริง เผยยังไม่มีรายงานการจับกุมผู้ก่อเหตุ

แต่งผีหลอกเพื่อนบ้าน กลายเป็นผีจริง

           วันที่ 22 ตุลาคม 2564 เว็บเดลี่สตาร์ เผยว่า เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในย่านซาน มิเกล โดรามี เขตเทศบาลเนาคัลปาน เด ฮัวเรซ ทางตอนกลางของประเทศเม็กซิโก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีหญิงสาวรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ถูกยิงเสียชีวิต ภายหลังจากคิดอยากเล่นตลก แต่งตัวเป็นผี เดินเล่นแกล้งหลอกชาวบ้าน

           ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า หญิงรายดังกล่าวแต่งตัวเป็น La Llorona หรือที่รู้จักในชื่อ The Weeping Woman เป็นตัวละครผีในนิทานพื้นบ้านลาตินอเมริกา ที่เดินทางท่องไปทั่วโลกเพื่อไว้ทุกข์ให้ลูกสองคนของเธอ หลังจากจมน้ำตายด้วยความโกรธ เมื่อเห็นสามีของเธอกับผู้หญิงคนอื่น

           หญิงสาวแต่งตัวเป็นผีเดินเตร็ตเตร่ไปทั่วถนนในหมู่บ้าน ผู้ที่เห็นต่างก็เกิดความตกใจหวาดกลัว และเหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีชายรายหนึ่งเกิดตกใจอย่างรุนแรง คว้าอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่หญิงสาวจนเสียชีวิต ก่อนที่จะวิ่งหนีหายไป ทางด้านชาวบ้านที่ได้ยินเสียงดัง ก็รีบออกมาดูและตั้งใจช่วยเหลือ แต่ไม่ทันกาล จึงได้แจ้งตำรวจทันที

           โดยในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอชวนหลอนขณะที่หญิงสาวแต่งตัวเป็นผีเดินไปทั่ว มีเสียงสุนัขเห่าหอนเสียงดังอยู่ด้านหลัง ขณะเดียวกันก็มีภาพของผู้หญิงที่คาดว่าเป็นหญิงรายนี้ภายหลังจากถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น  

           ชาวบ้านรายหนึ่งที่เป็นผู้อาศัยในพื้นที่เกิดเหตุ เผยว่า ผู้หญิงคนนั้นเดินไปตามถนนที่ปูด้วยผ้าขาว พร้อมกับร้องตะโกนว่า "ay mis hijos" ซึ่งแปลว่า "โอ้ ลูก ๆ ของฉัน" ก่อนที่ต่อมาเธอจะโดนกระสุนยิงใส่เป็นจำนวนหลายนัด และสิ้นลมจากไปในที่สุด

           เบื้องต้นทางตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่มีการเปิดเผยชื่อและตัวตนของเหยื่อ ระบุเพียงแค่ว่าเธออายุประมาณ 20-25 ปี พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อระบุตัวผู้ต้องสงสัย อย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายงานการจับกุมผู้ก่อเหตุในขณะนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงก่อนฮาโลวีน สาวแต่งผีหลอกเพื่อนบ้าน สุดท้ายโดนยิงดับ กลายเป็นผีจริง โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 11:24:29 12,238 อ่าน
TOP