x close

นักศึกษาหนุ่มทำคอนเทนต์แต่งหน้า สภาพออกมาอย่างอึ้ง ถึงกับโดนแจ้งตำรวจจับ !

 
             อย่าหาทำ.. นักศึกษาหนุ่มทำคอนเทนต์แต่งหน้า สภาพออกมาอย่างอึ้ง ถึงกับโดนแจ้งตำรวจจับ กลายเป็นเรื่องใหญ่ ต้องประสานหน่วยงานพิเศษสอบสวน


แต่งหน้ายังไงให้โดนตำรวจจับ !
ภาพจาก weibo.com

             เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส เผยว่า นักศึกษาหนุ่มรายหนึ่งในเมืองซีชาง มณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้เขาทำคอนเทนต์เรียกเสียงฮาด้วยการแต่งหน้า แต่ผลที่ออกมากลับกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

             ตามรายงานเผยว่า นักศึกษาหนุ่มรายดังกล่าวทำคอนเทนต์แต่งหน้าในลุคอดอยากผอมโซ เอาอายแชโดว์มาทากรอบหน้าให้ดูหน้าตอบ และป้ายตาให้ดูคล้ำน่าเวทนา ก่อนที่จะไปที่โรงอาหาร เพื่อเรียกคะแนนความสงสาร ขอให้ทางพนักงานตักอาหารเพิ่มปริมาณให้เขา แต่ทางพนักงานเห็นแล้วก็ตกใจและไม่ตลกด้วย

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันในโซเชียล บางรายที่ได้เห็นแต่ภาพแต่ไม่ทราบข้อมูลก็รู้สึกตกใจ เข้าใจผิดว่าเป็นคนเสพยาเสพติด กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนถึงขนาดมีการรายงานพฤติกรรมแจ้งไปยังตำรวจ ก่อนที่จะมีการประสานไปยังหน่วยงานปราบปรามยาเสพติด ให้ติดตามตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น

แต่งหน้ายังไงให้โดนตำรวจจับ !
ภาพจาก weibo.com

             โดยภายหลังจากสอบสวน ก็พบว่า นักศึกษาหนุ่มรายนี้ไม่ได้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดผิดกฎหมาย อย่างไรก็ดี ทางด้าน หยาง เฟย รองผู้อำนวยการสำนักงานต่อต้านยาเสพติดของเทศบาลเมืองซีชาง ได้กล่าวตักเตือนถึงความเหมาะสมในการผลิตคอนเทนต์สู่โลกออนไลน์ ชี้ว่าพฤติกรรมเช่นนี้อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด และส่งผลเสียต่อสังคมตามมาในภายหลัง  

แต่งหน้ายังไงให้โดนตำรวจจับ !
ภาพจาก weibo.com


ขอบคุณข้อมูลจาก globaltimes.cn





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาหนุ่มทำคอนเทนต์แต่งหน้า สภาพออกมาอย่างอึ้ง ถึงกับโดนแจ้งตำรวจจับ ! อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2564 เวลา 15:33:47 73,975 อ่าน
TOP