x close

คลิปหลุดพระยันตระ นำกายบริหาร แอ่นสะโพกไม่สำรวม ผู้หญิงหัวเราะคิกคัก - ศิษย์จี้ขอขมาด่วน

 
          คลิปหลุดอดีตพระยันตระ นำพระสงฆ์ - แม่ชี ออกกำลังกาย ผู้หญิงหัวเราะคิกคัก ด้านลูกศิษย์โวย ให้มาขอขมาด่วน มิเช่นนั้นชีวิตจะพบกับความวิบัติ ก่อนที่จะกลับสหรัฐอเมริก


          จากกรณีที่มีคลิปอดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ หรือนายวินัย ละอองสุวรรณ อดีตพระภิกษุชื่อดัง กำลังนำลูกศิษย์ออกกำลังกายภายในกุฏิแห่งหนึ่ง โดยที่พระสงฆ์ แม่ชี รูปอื่น ๆ ก็ทำท่ากายบริหารตามไปด้วย บรรยากาศภายในมีแต่คนยิ้มแย้ม สนุกสนาน ซึ่งส่วนหนึ่งของกายบริหารมีการแอ่นสะโพก และพูดจาเช่น "อย่าเกร็ง" "เขย่า ๆ ไม่ต้องกลัว" หลายท่าเป็นท่าที่ไม่สำรวม ส่วนคนที่ถ่ายคลิปก็เป็นศิษย์ผู้หญิง มีการพากษ์ประกอบชมว่า "ท่านน่ารักมาก" โดยเฉพาะท่าลิงได้กล้วยทียกมือขึ้นเหนือศีรษะแล้วสะบัด ๆ กับท่าลิงมาประชุม สะบัดแขนด้านล่าง ยิ่งทำให้หลุดหัวเราะมากเป็นพิเศษ

          ต่อมาคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลมากขึ้น เมื่อมีคนตัดลง Tiktok ตอนที่อดีตพระยันตระ ยกมือทำท่าลิงได้กล้วย แล้วใส่เพลงประกอบกายบริหาร "กำมือขึ้นแล้วหมุน ๆ" ทำให้คนดูรู้สึกขำขันกันถ้วนหน้า แต่ก็มีคนอีกส่วนหนึ่งมองว่า การชวนออกกำลังกายของอดีตพระยันตระนั้น ไม่เหมาะสมและอยากให้สำนักพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) เข้ามาตรวจสอบด้วย

          ล่าสุด วันที่ 23 ตุลาคม 2564 ดูเหมือนว่า ลูกศิษย์ของอดีตพระยันตระจะไม่ขำด้วย มีการโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ยันตระ แห่งสุญญตาราม ว่า ตัวผู้เขียนรู้สึกดีใจที่มีส่วนสำคัญที่พาอดีตพระยันตระกลับประเทศไทย และมาเยี่ยมเยียนถึง จ.สระแก้ว ส่วนเรื่องข่าวที่โหมกระหน่ำในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่ เพราะความรู้สึกเหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่เดินทางมาจากแดนไกลเพื่อเยี่ยมเยียน

คลิปหลุดพระยันตระ

          อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากฝากถึงคนที่ถ่ายคลิปแล้วทำหลุดออกไป ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ ก็อยากให้หาโอกาสเอาพาน ธูปเทียนแพไปกราบขอขมาอดีตพระยันตระโดยไว ก่อนที่จะกลับสหรัฐอเมริกา ถ้าทำนิ่งเฉยหรือทำไม่รู้ไม่ชี้ อาจจะต้องพบกับความเสียใจ อาจนำความวิบัติใหญ่มาสู่ตัวเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล แต่ถ้าไปขอขมา โทษหนักอาจจะกลายเป็นเบา

          นอกจากนี้ การกระทำอะไรที่ทำให้อดีตพระยันตระเสียหายในลักษณะนี้ ก็ไม่ควรเกิดขึ้นอีกต่อไป และบุคคลอย่างอดีตพระยันตระ "เป็นบุคคลที่คนทั่วไปต้องยกท่านไว้ในที่อันควร จะไปประมาทหรือทำอะไรอย่างมักง่ายต่อบุคคลประเภทนี้ไม่ได้เลย"

          ต่อให้แต่งกายในรูปแบบใด แต่ถ้าเข้าถึงธรรมแล้ว ก็ยังคงเป็นพระแท้อยู่เหมือนเดิม
 
คลิปหลุดพระยันตระ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหลุดพระยันตระ นำกายบริหาร แอ่นสะโพกไม่สำรวม ผู้หญิงหัวเราะคิกคัก - ศิษย์จี้ขอขมาด่วน โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 16:25:49 19,026 อ่าน
TOP