x close

อดีตทหารพรานใต้ เมาแล้วได้เรื่อง คุยโวมีของดี ก่อนอมประทัดโชว์ ระเบิดตู้มปากเละ

 

          อดีตทหารพรานใต้ เมาแล้วได้เรื่อง คุยโวรอดระเบิดมาได้เพราะมีของดี ก่อนอมประทัดโชว์ให้เห็น ใครห้ามก็ไม่ฟัง สุดท้ายระเบิดคาปาก ฟันร่วงเกือบหมดซี่ อาการสาหัส

          วันที่ 23 ตุลาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.10 บ.ดงบังใต้ ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เกิดเหตุคนได้รับบาดเจ็บจากระเบิดในบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายโกวิทย์ นาชาสิงห์ วัย 34 ปี อยู่ในสภาพปากระเบิดแตกกระจายเละทั้งปาก ฟันหลุดเกือบหมด จึงรีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลบึงโขงหลง แล้วย้ายไปยังโรงพยาบาลสกลนคร เนื่องจากมีความพร้อมในการรักษามากกว่า

          ด้านนายเก่ง (ไม่ทราบนามสกุล) วัย 40 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่อยู่กับผู้บาดเจ็บก่อนเกิดเหตุ เล่าว่า เวลาประมาณ 19.00 น. ตนกับผู้บาดเจ็บนั่งดื่มสุราจนเมาได้ที่ พูดจาไปเรื่อยเปื่อยจนมาถึงเรื่องที่ผู้บาดเจ็บเคยเป็นทหารพรานอยู่ที่ภาคใต้นานหลายปี ตอนนี้ลาออกมาเปิดร้านตัดผมชายปีกว่าแล้ว

          นอกจากนี้ ผู้บาดเจ็บยังเล่าตอนที่เป็นทหารพรานด้วยว่า ไม่ว่าเจอระเบิดกี่ครั้งก็รอดทุกครั้ง เพราะว่ามีของดี ของขลังคุ้มครอง กระทั่งผู้บาดเจ็บเห็นประทัดลูกบอล (บั้งบอล) ในมือของตนที่เหลือมาจากการไปจุดช่วงออกพรรษา ก็ขอเอามาทดสอบให้ตนเห็นกับตา ตนพยายามห้าม แต่อีกฝ่ายก็ไม่ฟังเลย

          ลูกแรกมีการอมในปาก จุดไฟประทัดลูกบอลก็ไม่แตก ยิ่งทำให้อีกฝ่ายฮึกเหิม ลองอมลูกที่ 2 แล้วจุดไฟอีกครั้ง ไม่ถึง 5 วินาที แตกระเบิดในปาก ทั้งเลือดทั้งเนื้อกระจุยเต็มบ้าน ตนจึงรีบเรียกกู้ภัยให้มาดูอาการด่วน

          ขณะที่ นางสาวอรพิน แก่นท้าว เจ้าหน้าที่เวชกิจฉุกเฉิน รพ.บึงโขงหลง กล่าวถึงอาการเบื้องต้นว่า หลังจากผู้บาดเจ็บมาถึงโรงพยาบาล ก็มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ประเมินอาการ มีแผลผฉีกขาดที่ปากทั้งปาก ลามไปถึงคางและฟันด้านบน แล้วลิ้นก็เสียหายจากแรงระเบิดด้วย ยังมีแผลที่มือด้านซ้าย กระดูกหัก ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจและเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ที่โรงพยาบาลเซกา เสร็จแล้วจะส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสกลนคร



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารพรานใต้ เมาแล้วได้เรื่อง คุยโวมีของดี ก่อนอมประทัดโชว์ ระเบิดตู้มปากเละ โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 17:57:35 15,037 อ่าน
TOP