x close

ประณาม ครูอนุบาลหัวเราะคิกคัก บอกให้เด็กหยิบอุจจาระด้วยมือเปล่า แล้วเด็กทำจริง


            ดราม่าสนั่นโซเชียล ครูอนุบาลในไต้หวันบังคับเด็กหยิบอุจจาระมือเปล่า โซเชียลจวกยับ ชี้เข้าข่ายทารุณกรรมเด็ก

ครูให้เด็กหยิบอุจจาระ
ภาพจาก Liberty Times Net

            วันที่ 24 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน เผยรายงานว่า เกิดประเด็นดราม่าขึ้นในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีผู้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอทางชุมชนออนไลน์ เผยให้เห็นเด็กชายชั้นอนุบาลรายหนึ่ง อยู่ภายในห้องน้ำพร้อมกับคุณครูผู้หญิง โดยภายหลังจากคุณครูให้เด็กชายใช้ห้องส้วมเองแล้ว หลังจากนั้นเธอก็บังคับให้เด็กหยิบอุจจาระด้วยมือเปล่า

            ผู้ที่โพสต์วิดีโอเผยว่า น้องสาวของเขาทำงานเป็นผู้ช่วยสอนในโรงเรียนอนุบาล พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า "หัวเราะหนักมาก เขาหยิบอุจจาระขึ้นมาเองจริง ๆ"

ครูให้เด็กหยิบอุจจาระ
ภาพจาก Liberty Times Net

            ภายหลังจากคลิปถูกแชร์ไปกว้างขวาง ก็ได้สร้างความตกใจให้กับผู้ที่ได้ดูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบรรดาผู้ปกครองเด็ก ที่เห็นแล้วเกิดความไม่พอใจพฤติกรรมของคุณครูอนุบาลรายนี้ ต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าแบบนี้ถือเป็นการทารุณกรรมเด็ก เห็นแล้วรู้สึกทนไม่ได้

            คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง ระบุว่า "ถ้าจะบอกว่านี่ไม่ใช่เป็นการทารุณเด็ก แต่การสั่งสอนไม่ใช่แบบนี้ และมันจะส่งผลต่อจิตใจเด็ก !", "เป็นการสอนเด็กที่ไม่โอเค วิธีนี้เลอะเทอะเกินไป" "ฉันอยากจะให้โรงเรียนขอให้ครูสาธิตด้วยตัวเอง !", "ถึงเด็กจะเต็มใจ แต่มันเลวร้ายเกินไปไหมที่ครูจะขอให้เด็กหยิบมันขึ้นมาด้วยมือเปล่า !"

            นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางรายเข้าไปร่วมแชร์ประสบการณ์เล่าว่า "ฉันเคยได้ยินเหตุการณ์คล้าย ๆ กันมาก่อน ครูพาเด็กไปใช้ห้องน้ำ ก่อนจะให้เด็กใช้ถุงพลาสติกหยิบอุจจาระไปโยนทิ้ง แต่สุดท้ายคุณครูรายนั้นก็โดนลงโทษ"

ครูให้เด็กหยิบอุจจาระ
ภาพจาก Liberty Times Net

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่, Liberty Times Net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประณาม ครูอนุบาลหัวเราะคิกคัก บอกให้เด็กหยิบอุจจาระด้วยมือเปล่า แล้วเด็กทำจริง โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 12:06:01 11,255 อ่าน
TOP